Giảo Cổ Lam Bán Tại Tphcm Uy Tín Chất Lượng?

250.000

22/21 Đường Số 21, Phường 8, Gò Vấp, Hcm

Giảo cổ lam bán tại TPHCM uy tín chất lượng?

Giá giảo cổ lam bao nhiêu tiền 1kg? đang là câu hỏi của rất nhiều người. Hiện tại giá giảo cổ lam đang dao động từ 200.000VNĐ - 250.000vnđ/1kg. Thảo Dược Tấn Phát đang bán giảo cổ lam loại 1 với giá là 250.000VNĐ/1KG.

Để đặt mua sản mọi người hãy liên hệ theo SĐT: 0902.984.792 – 0968.455.525 - Địa chỉ: 22/221 đường số 21, phường 8, gò vấp, hcm.

Tìm hiểu giảo cổ lam?

Tên gọi khác: Cỏ trường thọ, cỏ thần kỳ, ngũ diệp, trường sinh thảo, thư tràng năm lá, thất diệp đảm,…

Tại Nhật Bản cây còn được gọi là: Phúc Ẩm Thảo

Tên khoa học: Gynostemma pentaphyllum

Thuộc họ: Bầu bí (Cucurbitaceae)

Giảo cổ lam thuộc dây leo. Thân cây mảnh, có nhiều tua cuốn ở các nách lá. Lá mọc đơn có hình chân vịt xẻ sâu. Hoa đơn tính, khi nở có màu trắng. Quả hình cầu, khi chín có màu đen.

Cây giảo cổ lam có 3 loại là: Loại 3 lá, 5 lá và 7 lá. Tuy nhiên, giảo cổ lam 5 lá được cho là có dược tính cao nhất và tốt nhất.

Cây giảo cổ lam phân bố ở các nước như Nhật Bản, Triều Tiên, Trung Quốc, Indonesia,… Cây thường mọc ở độ cao từ 200 – 2000m so với mực nước biển. Ở nước ta cây được tìm thấy ở vùng núi Phanxipăng (Sa Pa) và vùng núi đá vôi Hòa Bình vào năm 1997. Quan trọng là chất lượng cây giảo cổ lam của chúng ta không thua kém gì ở Nhật Bản và Trung Quốc.

Cây được thu hái quanh năm. Sau khi thu hái dược liệu sẽ được rửa sạch, cắt khúc sử dụng tươi hoặc phơi khô bảo quản.

Thành phần tự nhiên của giảo cổ lam gồm có: Saponin, flavonoid, polysaccharid, vitamin, kẽm, sắt, selen và canxi hữu cơ…

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2022/12/1672190414-xqs.jpg

Tác dụng của giảo cổ lam

Hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường

Dựa trên nghiên cứu lâm sàng vào năm 2011 của Hội đáo tháo đường Thụy Điển phối hợp với bộ môn dược lý của trường Đại học y Hà Nội đã chỉ ra, hoạt chất Phanoside có trong giảo cổ lam có tác dụng làm tăng mức độ nhạy cảm của tế bào với insulin

Đồng thời giúp tăng cường khả năng sử dụng glucose trong tế bào. Do đó, giúp ổn định và hạ lượng đường trong máu, hỗ trợ điều bệnh tiểu đường type 2 và ngăn ngừa biến chứng do tiểu đường gây ra.

Bảo vệ tim mạch

Trong giảo cổ lam có chứa lượng lớn Adenosin. Hoạt chất này có tác dụng ngăn ngừa và hạn chế những cơn đau tim. Ngoài ra, còn giúp tăng khả năng chống chịu của cơ tim, ổn định huyết áp và tăng cường lưu thông máu lên não. Giúp ngủ ngon

Trị huyết áp cao

Việc sử dụng trà giảo cổ lam sẽ giúp cơ thể sản sinh hoạt chất oxit nitric. Chất này có tác dụng rất tốt trong việc kiểm soát và ổn đinh huyết áp

Kiểm soát cân nặng và giảm béo

Giảo cổ lam có tác dụng hoạt hóa men AMPK. Đây là một trong những loại men giúp tăng chuyển hóa năng lượng trong cơ thể bằng cách chuyển hóa đường, chất béo và đạm. Bên cạnh đó, dược liệu còn giúp đẩy nhanh quá trình oxy hóa chất béo, giảm lượng mỡ thừa và giúp giảm cân.

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2022/12/1672190434-sya.jpg

Ngăn ngừa và ức chế sự phát triển của các khối u

Theo Gs. Phạm Thanh Kỳ và PGS.TS Trần Lưu Văn Hiền đã chỉ ra, hoạt chất có trong giảo cổ lam có tác dụng ức chế sự phát triển của tế bào u bướu. Đồng thời, giúp ngăn ngừa và tiêu diệt tế bào gây ung thư đại tràng, ung thư tử cung, ung thư vú, phổi và bạch cầu

Bảo vệ gan, phục hồi chức gan

Các hoạt chất quý có trong giảo cổ lam sẽ giúp hỗ tợ điều trị bệnh xơ gan, viên gan. Đồng thời sẽ giúp bảo vệ tế bào gan khỏi các tác động bên ngoài và giúp gan tái tạo tế bào mới.

Hướng dẫn sử dụng giảo cổ lam

Liều dùng: Nên dùng 50g  –  60g một ngày, không nên dùng quá liều quy định trên (Bởi bạn có thể bị váng đầu do tụt huyết áp). Nên chia làm 2 đến 3 lần hãm.

Chuẩn bị: 20g giảo cổ lam, ấm pha trà, Nước sôi.

Cách dùng: Bỏ trà vào ấm, bổ chút nước sôi vào ấm để tráng trà qua 1 lần, đổ khoảng 400ml nước sôi vào ấm, đợi khoảng 15 phút cho trà ngấm là bạn có thể sử dụng được.

Nguồn bài viết: https://thaoduocvn.net/shop/giao-co-lam-tan-phat-ho-tro-tri-tieu-duong/

Bình luận

HẾT HẠN

0902 984 792
Mã số : 16985423
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/01/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn