Hạt Sen Khô Bán Tại Tphcm

350.000

22/21 Đường Số 21, Phường 8, Gò Vấp, Hcm

Hạt sen, còn được gọi là hạt sen trắng hoặc hạt sen tròn, là sản phẩm thực phẩm phổ biến có nguồn gốc từ cây sen (Nelumbo nucifera), một loại cây thủy sinh thường xanh mọc ở các khu vực nhiệt đới và cận nhiệt đới. Hạt sen thường được sử dụng trong nhiều món ăn và có giá trị dinh dưỡng cao. Dưới đây là một bài giới thiệu về hạt sen:

Đặc điểm của hạt sen:

Hình dáng: Hạt sen thường có hình dáng tròn, bằng và màu trắng. Chúng có vỏ bọc bằng một lớp màng mỏng có thể bóc ra, baring hạt sen bên trong.

Kích thước: Hạt sen có kích thước tương đối lớn, thường từ 1 đến 2 cm đường kính.

Hương vị và mùi hương: Hạt sen có hương vị ngọt, đặc trưng và mùi hương dịu nhẹ.

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/10/1697075218-tcb.jpg

Công dụng của hạt sen:

Thực phẩm: Hạt sen thường được sử dụng trong nấu ăn. Chúng có thể được sử dụng tươi, ướp lạnh, hoặc sấy khô. Trong nhiều nền văn hóa, hạt sen thường xuất hiện trong các món ăn như bánh ngọt, chè, súp, và một loạt các món truyền thống.

Giá trị dinh dưỡng: Hạt sen chứa nhiều dưỡng chất có lợi cho sức khỏe, bao gồm các vitamin, khoáng chất, chất xơ, và chất chống oxy hóa. Chúng là một nguồn tốt của protein, các acid béo omega-3, và các khoáng chất như magiê, kali và mangan.

Y học truyền thống: Trong y học truyền thống, hạt sen được cho là có các tác dụng sức khỏe như giúp cải thiện tiêu hóa, làm dịu cơn ho, và làm mát cơ thể.

Hạt sen được sử dụng rộng rãi trong nấu ăn và có giá trị dinh dưỡng cao. Chúng thường là một phần quan trọng của ẩm thực và văn hóa ở nhiều quốc gia, đặc biệt là ở các vùng mà cây sen phát triển tự nhiên.

Tham khảo rõ hơn: https://thaoduocvn.net/shop/ban-si-le-hat-sen-tai-hcm/

Bán hạt sen tại TPHCM chất lượng ở đâu?

Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề thảo dược. Công Ty Dược Liệu Tấn Phát là một sự lựa chọn không tồi cho bạn. Ở đây chúng tôi chuyên bán sỉ, lẻ tất cả các loại thảo dược tươi, thảo dược khô, bột thảo dược, bột gia vị, tinh dầu thiên nhiên, các loại rượu và đặc sản các vùng miền.

GIÁ BÁN: 250.000VNĐ/1KG

ĐẶT MUA SẢN PHẨM QUA HOTLINE/ZALO: 0902.984.792 – 0968.455.525

CỬA HÀNG: 22/21 đường số 21, P.8, Q.Gò Vấp, TPHCM.

Bình luận

HẾT HẠN

0902 984 792
Mã số : 17284742
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 11/11/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn