Bán Cây Ích Mẫu Tại Tphcm Giá Tốt Ở Đâu?

120.000

22/21 Đường Số 21, Phường 8, Gò Vấp, Hcm

Cây ích mẫu (Leonurus heterophyllus Sw.), còn gọi là cây hoa ngải hoặc motherwort trong tiếng Anh, là một loại cây thảo dược thuộc họ Lamiaceae, phân bố rộng rãi ở các khu vực ôn đới và cận nhiệt đới trên khắp thế giới. Dưới đây là một bài giới thiệu về cây ích mẫu:

Đặc điểm của cây ích mẫu (Leonurus heterophyllus Sw):

Hình dáng: Cây ích mẫu thường có thân thảo, hầu như thân không có gỗ, và cao từ 30 cm đến 1 mét. Thân cây có lá và cánh cây màu xanh, có nhiều lá chia nhỏ và các cánh cây xòe rộng.

Hoa: Hoa của cây ích mẫu thường có màu hồng hoặc tím và tỏa mùi thơm dịu. Chúng nở thành các chùm hoa vào mùa hè.

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/10/1697420558-kpg.jpg

Công dụng của cây ích mẫu (Leonurus heterophyllus Sw):

Thảo dược: Cây ích mẫu đã được sử dụng trong y học dân gian và thảo dược truyền thống trong nhiều thế kỷ. Trong một số hệ thống y học dân gian, cây ích mẫu được sử dụng để điều trị các vấn đề sức khỏe như chu kỳ kinh nguyệt không đều, tiền mãn kinh, và các triệu chứng liên quan đến tử cung. Nó cũng được cho là có tác dụng làm dịu tâm lý và giúp giảm căng thẳng.

Cây trồng: Cây ích mẫu cũng có giá trị làm cây cảnh với hoa hồng hoặc tím thơm ngon. Cây này có thể được trồng trong vườn hoặc làm cây trồng hạt.

Lưu ý rằng việc sử dụng cây ích mẫu để điều trị vấn đề sức khỏe nên được thực hiện dưới sự hướng dẫn của một chuyên gia y tế hoặc thảo dược có kinh nghiệm, để đảm bảo an toàn và hiệu quả.

Tham khảo: https://thaoduocvn.net/shop/ban-si-le-ich-mau-tai-hcm/

Bán cây ích mẫu tại TPHCM giá tốt ở đâu?

Trên thị trường có rất nhiều trung tâm bán sỉ lẻ ích mẫu mới rất nhiều mức giá khác nhau. Tuy nhiên để mua được ích mẫu chất lượng bạn cần lựa chọn những địa chỉ uy tín chất lượng để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng. Dược Liệu Tấn Phát với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề thảo dược chúng tôi đang bán buôn tất cả các loại thảo dược khô, dược liêu tươi, tinh dầu thiên nhiên và các đặc sản dân tộc,…

Dược Liệu Tấn Phát

Giá bán: 120.000VNĐ/1KG

Hỗ trợ khách hàng: 0902.984.792– 0968.455.525.  Cửa Hàng: 22/21 đường số 21, P.8, Q. Gò Vấp, HCM.

Bình luận

HẾT HẠN

0902 984 792
Mã số : 17288022
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 15/11/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn