Những thay đổi trên Genesis G90 2018

Sang năm sau, thị trường xe hơi Mỹ nói riêng và thị trường xe hơi toàn cầu sẽ có những thay đổi rất lớn với sự xuất hiện của rất nhiều hãng xe nổi tiếng.Và mới đây nhất, chiếc xe được mệnh danh là thỏa mãn khách hàng nhất tại Mỹ , Genesis  đã tiết lộ thông tin về mẫu G90 của phiên bản năm 2018. Vatgia.com xin đưa tới bạn đọc những thông tin mới nhất.

Mẫu xe này đã được giới thiệu từ những khoảng thời gian trước đây, do vậy sẽ có những thay đổi rất ít, đèn pha LED mới làm tiêu chuẩn với chức năng  ánh sáng cong trên mẫu G90 3.3T Premium. Sự thay đổi tiếp theo tới từ hệ thống giải trí được đặt ở ghế sau cùng với hai màn hình HD.  Dù có những sự khác biệt nhỉ,nhưng sản phẩm vẫn được đánh giá là sở hữu nội thất tốt với màng bọc ghế từ Nappa, hệ thống âm thanh gồm 17 loa.

Ngoài ra nội thất còn được trang trí thêm với gỗ, ghế ngồi có thêm chức năng sưởi ấm và hệ thống thông gió. Về tính năng bên trong, có hai động cơ cho bạn lựa chọn : đầu tiên công suất 365 mã lực với momen xoắn 509 Nm cho động cơ V6 3,3 lít và động cơ V8 5.0 lít.

Cảm ơn bạn đọc đã quan tâm tới bài viết! Vatgia.com sẽ nhanh chóng cập nhật thêm cho bạn đọc những thông tin về sản phẩm này trong những bản tin tiếp theo.

Chưa có câu trả lời nào