Những ứng cử viên nặng kí cho giải thưởng “ Xe của năm 2018”

Top đầu những nhà sản xuất có sản phẩm canh tranh với danh hiệu “Xe châu Âu năm 2018” phải nhắc tới những cái tên : Seat, Volvo, Audi và Alfa Romeo. Tuy nhiên những mẫu xe này sẽ tiếp tục được đánh giá bởi ban thẩm định với những thành viên tới từ 23 quốc gia. Trong sự kiện Geneva Motor Show 2018, chủ nhân của danh hiệu sẽ được công bố.

Audi A8

Thế hệ thứ 4 được đánh dấu bởi mẫu saloon đầu bảng của Audi. Chiếc xe sở hữu bước tiến về phong cách với cảm hứng bắt nguồn từ mẫu Prologue Concept, đây chính là đối thủ đáng xem xét của BMW 7-Series và Mercedes-Benz S-Class.

BMW 5-Series

BMW 5-Series 2018 sở hữu những nét thiết kế “lột xác” với nội ngoại thất rất xứng đáng để góp mặt trong danh sách của những chiếc xe 2018.

Citroen C3 Aircross

Citroen C3 Aircross chính là sản phẩm tới từ hãng xe của Pháp với phong cách thiết kế lạ mắt phối hợp cùng nhiều tùy chọn hấp dẫn giới trẻ.

Kia Stinger

Bắt mắt cùng platform dẫn động cầu sau, mẫu xe Hàn này hứa hẹn sẽ cạnh tranh với rất nhiều đối thủ mạnh khác như BMW 4-Series Gran Coupe và Audi A5 Sportback với mức giá rẻ ư đãi, chỉ hơn 10.000 USD trên thị trường Mỹ.

Seat Ibiza

Seat Ibiza phiên bản đời thứ 5 đem tới phong cách thiết kế lấy từ lối cảm hứng Leon và cấu trúc MQB A0 cũng sẽ là một đối thủ “nặng kí” để cạnh tranh trong năm 2018.

Chưa có câu trả lời nào