Lexus LS 2018 có gì đáng mong đợi?

Giống như chiếc LS ban đầu đã đưa ra thương hiệu Lexus, mẫu xe mới 2018 LS tiếp tục hướng đi năng động hơn của thương hiệu. Mỗi thế hệ của LS sedans dẫn đến lặp đi lặp lại này của sự sang trọng, thủ công, hiệu suất và an toàn theo cách riêng của họ, với gần đây nhất cũng giới thiệu một thiết kế cảm xúc hơn và hấp dẫn trên đường hiệu suất.

Để tạo ra chiếc LS hoàn toàn mới, Lexus đã tiếp cận với việc bắt đầu từ mới, tái xem nó là một chiếc sedan hàng đầu nên như thể nó sẽ tung ra thương hiệu này một lần nữa. Mục tiêu không phải là để cải thiện những gì Lexus đã làm nhưng để vượt quá sự mong đợi của khách hàng sang trọng toàn cầu.

Một sợi thông thường đi qua tất cả các mô hình LS vẫn: Omotenashi, khái niệm về sự hiếu khách của Nhật Bản. Áp dụng cho xe hơi sang trọng, nó có nghĩa là chăm sóc người lái xe và hành khách, dự đoán nhu cầu của họ, tham dự sự thoải mái của họ và giúp bảo vệ họ khỏi những mối nguy hiểm.

 

 

Hơn bao giờ hết, các trình điều khiển sedan hạng sang đòi hỏi sự nhanh nhẹn và khả năng vận hành tốt hơn mà không làm giảm đi sự thoải mái. Đó là một trong những sự cân bằng khó khăn nhất để đạt được trong một chiếc xe, nhưng kiến ​​trúc toàn cầu mới của Lexus cho xe hạng sang (GA-L) đáp ứng được thách thức. Nền tảng mới ra mắt trong chiếc coupe LC 500 và bây giờ, với chiều dài cơ sở dài hơn, là chiếc LS mới. LS mới có thiết kế rộng và thấp để tăng cường trọng tâm và phân bố chiều cao.

Nền tảng GA-L là lịch sử cứng nhắc nhất trong lịch sử của Lexus, thiết lập giai đoạn cho việc xử lý nâng cao, vận hành trôi chảy và sự yên tĩnh của cabin. Chiều dài cơ sở 123 inch là dài hơn 1,3 inch so với mô hình dài cơ sở dài LS hiện tại. Giúp mang lại sự cân bằng vượt trội và cân bằng sự cân bằng trong LS mới là thế hệ mới nhất của một công nghệ kiểm soát khung gầm được gọi là Quản lý Tích hợp Động cơ (VD Dynamics). Hệ thống này thực hiện kiểm soát hợp tác của tất cả các hệ thống con xe - phanh, tay lái, hệ thống truyền lực và hệ thống treo - để kiểm soát theo chiều dọc cơ bản, bên và chuyển động thẳng đứng cũng như yaw, cuộn và sân. Kiểm soát tối ưu các chuyển động này giúp cho phép thoải mái đi xe đặc biệt, tăng cường lực kéo và an toàn và xử lý sự nhanh nhẹn. Xử lý có thể được tăng cường thêm bằng thanh ổn định hoạt động và hệ thống xử lý động Lexus (LDH) với hệ thống lái trước và sau độc lập. VDIM có khả năng hỗ trợ sự ổn định khi xe vượt qua các bề mặt ma sát phân chia, chẳng hạn như vỉa hè và băng khô.

Chưa có câu trả lời nào