Giá bán iPhone 8 Plus màu đỏ chính hãng lộ diện tại thị trường Việt

Giá bán chính hãng của mẫu siêu phẩm iPhone 8 Plus màu đỏ vừa được hé lộ trên một website của một nhà bán lẻ ngay sau khi Apple ra mắt thiết bị này vài ngày.

Cụ thể, mẫu máy iPhone 8 Plus (PRODUCT) RED Special Edition chính hãng có giá bán lên tới 23.99 triệu đồng với phiên bản bộ nhớ 64GB. Trong khi đó, giá bán trên website của Apple cho phiên bản tương tự này là 799 USD (khoảng 18.21 triệu đồng).

Sự khác biệt lớn nhất giữa iPhone 8/ 8 Plus phiên bản RED so với iPhone 7/ 7 Plus RED chính là phần viền màn hình mặt trước được thiết kế tông màu đen so với tông màu trắng ở phiên bản cũ. Đây được xem là một sự thay đổi nhiều khả năng làm hài lòng người sử dụng hơn.

Còn nhớ sau khi hai mẫu siêu phẩm iPhone 7/7 Plus RED được ra mắt vào thời điểm năm ngoái, một khách hàng đã mua tới 2 mẫu iPhone khác nhau để tiến hành độ thành một mẫu máy có phần màn hình trước màu đen và khung viền + mặt sau màu đỏ.

So với phiên bản thường thì iPhone 8 Plus màu đỏ vẫn có cấu hình hoàn toàn tương đồng. Cụ thể, bộ vi xử lý A11 Bionic được trang bị với bộ RAM 3GB, màn hình 5.5 inch Full HD được trang bị cùng bộ camera kép phía sau 12 MP + 12 MP với khả năng zoom quang học 2x và chụp ảnh xóa phông.

Trong khi đó, tiêu chuẩn chống nước IP67 vẫn được tích hợp hay viên pin 2691 mAh hỗ trợ sạc nhanh và sạc không dây.

Hy vọng qua bài viết này, các bạn được cung cấp những thông tin hữu ích về siêu phẩm iPhone 8 Plus màu đỏ mới này!

Chưa có câu trả lời nào