IPhone 8 và 8 Plus chính hãng tại Việt Nam có giá bao nhiêu?

Bộ đôi iPhone 8 và iPhone 8 Plus ra mắt cùng đợt với flagship iPhone X của Apple, đến nay đã chính thức xuất hiện tại Việt Nam và sẵn sàng với những đơn đặt hàng đầu tiên. Theo bạn, mức giá của bộ đôi này sẽ là bao nhiêu? Và chúng liệu có nhận được sự hưởng ứng của người tiêu dùng Việt không?

Cụ thể, từ ngày mồng 3 đến ngày mồng 9 tháng 11, các khách hàng đã có thể đặt mua đơn hàng chính hãng cho bộ đôi sản phẩm iPhone 8 hay iPhone 8 Plus. Trong thời gian sớm nhất, sản phẩm được đặt sẽ được trao tới tận tay của người tiêu dùng, hứa hẹn với chất lượng "chuẩn táo".

Hai sản phẩm iPhone 8 và 8 Plus hiện tại có ba tùy chọn màu sắc là space grey-xám, silver-bạc và gold-vàng. Cả ba sản phẩm ra mắt cuối năm 2017 này của Apple đều được trang bị con chip A11 Bionic sáu nhân mới nhất của hãng. Nếu so sánh nhẹ với thế hệ chip A10 đi trước, phiên bản chip lần này được đánh giá cải thiện 70% về hiệu suất và 40% về khả năng tiết kiệm năng lượng.

Để tích hợp khả năng sạc không dây, thiết kế nhôm nguyên khối đã được thay thế, trở lại với thiết kế mặt nhôm ép kính cổ điển nhưng vẫn đảm bảo về sức bền cũng như tính thẩm mỹ. Chế độ sơn 7 lớp cho các sản phẩm có ngoại trang không thể bắt mắt hơn. Màn hình của iPhone 8 và iPhone 8 Plus trang bị là 4.7 và 5.5inch, đi kèm với công nghệ TrueTone độc đáo lần đầu tiên xuất hiện trên sản phẩm nhà Apple. Tính năng sạc không dây chuẩn Qi thông minh của hãng hứa hẹn sạc đến 50% dung lượng pin trong thời gian chỉ nửa tiếng đồng hồ.

Bạn có là một iFan? Bạn có ý định lên đời sản phẩm iPhone cho mình chứ? Bạn có thể tham khảo các sản phẩm iPhone hiện có trên vatgia.com tại đây: https://www.vatgia.com/home/quicksearch.php?keyword=iphone 

 

Chưa có câu trả lời nào