Bạn đã chơi thử C.A.T.S chưa?

Là một sản phẩm của ZeptoLab, nhà phát triển tựa game nổi tiếng Cut the Rope, C.A.T.S. có tên đầy đủ là Crash Arena Turbo Stars nghe khá là ảo diệu. Tạm bỏ qua cái tên để chú ý tới nội dung của game thì đây là game chọi xe ô tô dễ gây nghiện nhất hành tinh. 
Đồ họa đẹp mắt và rực rỡ
Nếu ai cũng đã từng chơi qua Cut the rope rồi thì chắc chắn sẽ thấy một cảm giác quen thuộc, những màu sắc, nét vẽ hoạt hình ngộ nghĩnh của C.A.T.S.

Cũng chính là cái tên viết tắt như vậy nên nhân vật chính của chúng ta sẽ là những chú mèo với những chiếc chiến xa được độ lại theo phong cách của chủ nhân để đem đi chọi.

 

Lối chơi đơn giản
Sau khi trang bị những đồ dùng cần thiết như bánh xe, và các loại vũ khí, bạn chỉ cần mang chiếc xe ra và tham dự đấu trường. Hai chiếc xe sẽ tự động lao vào nhau và chọi. 

 

Cảm giác chiến thắng rất là mãn nguyện khi đối phương phải nhảy dù để thoát ra.

 

Không kém những tình huống dở khóc dở cười xảy ra, bạn có thể lộn xe đối phương bằng gầu xúc, thậm chí, có lúc cả hai cũng bị lật ngược. Nhưng đừng lo, trận đấu sẽ sớm kết thúc khi hai chiếc máy từ hai bên chèn vào, xe ai chạm vào đó trước sẽ nổ tung.

 

Hãy cùng độ lại xe và độ luôn cả mèo nữa nào
Với những hòm phần thưởng kiếm được sau mỗi trận đấu, bạn sẽ mở ra hàng loạt vũ khí mới để trang bị cho xe mình như cưa máy, khoan, tên lửa,... Thậm chí là bạn cũng có thể lựa chọn cho mình những sticker cho chiếc xe thêm phần ngầu hơn.

 

Giờ là phần độ mèo nhé.

 

Tham dự các giải đấu và nâng cao thứ bậc trên bảng xếp hạng
Để tham dự giải đấu, chúng ta sẽ vào Championship rồi chiến thôi. Mỗi lần chiến thắng, bạn sẽ nhận được rất nhiều phần thưởng và nâng cao thứ hạng bản thân.

 

Một trận đấu trong giải đấu khốc liệt.

 

Thứ hạng của bạn sau khi hoàn thành giải đấu.

 

Một bảng xếp hạng khác khi bạn tham dự các trận đấu nhanh - Quick fight. Có năm bậc xếp hạng là Gỗ đoàn, Sắt đoàn, Đồng đoàn, Bạc đoàn, Vàng đoàn. Các hạng Bạch Kim, Kim cương, Cao thủ và Bậc thách đấu tạm thời chưa xuất hiện tại đây.

 

Một tựa game giải trí đơn giản đáng để chơi
Đây là một game rất hay, dùng để thư giãn, giải trí rất tốt. Với lối chơi nhẹ nhàng, đơn giản và sáng tạo, hy vọng bạn sẽ có những phút giây cười không ngừng nghỉ với CATS: Crash Arena Turbo Stars. Còn chờ gì nữa mà không tải ngay và chia sẻ cho bạn bè của mình nào.·        

  • Tải CATS: Crash Arena Turbo Stars miễn phí cho Android tại đây | Hỗ trợ Android 4.1 trở lên.
  • Tải CATS: Crash Arena Turbo Stars miễn phí cho iOS tại đây | Hỗ trợ iOS 8.0 trở lên | Dung lượng 149 MB.

 

Chưa có câu trả lời nào