Oppo F1S - Điện thoại chơi game siêu đỉnh hiện nay?

Oppo F1S là chiếc điện thoại nhắm vào giới trẻ với cấu hình mạnh mẽ. Camera trước lên đến 16MP giúp selfie sắc nét với những bức ảnh đẹp tuyệt vời. Và không chỉ có camera, điện thoại Oppo F1S còn sở hữu một cấu hình xuất sắc với chip đồ họa Mali T860, cho khả năng xử lý hình ảnh chơi game tuyệt vời.

Với các tín đồ chơi game trên smartphone, một chiếc điện thoại có chip đồ họa khủng hẳn là một món quà không thể tuyệt vời hơn. Với chiếc điện thoại F1S, trải nghiệm chơi game sẽ còn tuyệt hơn vì viền máy chỉ mỏng 1.55mm. Trọng lượng chỉ vỏn vẹn 160g sẽ giúp tay không bị mỏi. Việc trang bị Ram 3G và bộ nhớ trong lên đến 32GB giúp khả năng xử lý và lưu các game dung lượng lớn dễ dàng hơn. 

Thử nghiệm với nhiều trò chơi. Oppo F1S đều cho kết quả xuất sắc hơn mong đợi. Vỏ của Oppo F1S được làm bằng hợp kim nhôm giúp chiếc điện thoại này tản nhiệt nhanh hơn, mặc dù có thể khiến điện thoại nóng lên hơn chút ít. 

Điểm yếu của Oppo F1S là hệ điều hành vẫn là phiên bản cũ. Tuy nhiên với các tín đồ game, có lẽ điều này không quá quan trọng vì nó không ảnh hưởng nhiều đến trải nghiệm khi chơi game cũng như chụp ảnh và các tác vụ phổ thông. Màn hình của Oppo F1S với công nghệ IPS LCD giúp hạn chế mỏi mắt và hiển thị hình ảnh có độ thật cao. Công nghệ IPS cũng từng được áp dụng trên các mẫu điện thoại iPhone trước đây và rất thành công. 

Có thể nói, Oppo F1S là chiếc điện thoại đáng mua khi so sánh về hiệu năng cũng như giá thành. Với thương hiệu đã được xây dựng tốt tại Việt Nam. Oppo F1S sẽ là chiếc điện thoại được nhắc đến nhiều trong thời gian tới với người dùng nói chung và giới game thủ smartphone nói riêng.

Chưa có câu trả lời nào