Chơi game Asphalt 8 ở những tivi nào?

 

Android tivi  của Sony 

Android tivi Sony.jpg

Android tivi Sony tích hợp sẵn game Asphalt 8 trong kho ứng dụng Google Play để người sử dụng tải về. Game trên tivi chạy khá êm vì tivi dùng bản Android đã được Google tối ưu dành riêng cho tivi. Ngoài ra Android tivi Sony hỗ trợ tuyệt vời tay cầm chơi game, giúp bạn có trải nghiệm tuyệt vời khi chơi Asphals 8.

 

Smart tivi Samsung KU6400 trở lên sản xuất từ 2016

Bạn có thể chơi game Asphalt 8 tại Smart tivi Samsung dòng KU6400KU6500KS7000KS7500KS9000 .

Smart tivi TCL 

Bằng cách cài thêm ứng dụng bên ngoài bằng file apk bạn có thể biến Tivi TCL cài đặt phục vụ nhu cầu chơi game Asphalt 8. Lưu ý để đảm bảo có thể chạy trên tivi  thì bạn cần tìm file apk của game dành cho Android tivi box.

Smart tivi TCL.jpg

 

Android tivi của Toshiba

Bạn vào kho ứng dụng CH Play của tivi sẽ vẫn tìm thấy game Asphalt 8 vì tivi Toshiba sử dụng hệ điều hành Android dành cho mobile. Song khả năng chơi game trên tivi sẽ không hỗ trợ tốt, phụ thuộc tính chất màn hình điện thoại và tivi khác nhau. Giải pháp thay thế nếu trên tivi không chạy được là cài ứng dụng bằng file apk, tìm file dành cho Android tivi box. 

 

Ngoài các loại tivi được liệt kê, bạn vẫn có thể chơi game Asphalt 8 trên tivi thường đó là sử dụng kèm thêm Android tivi box để dùng trên tivi. Lúc này tivi thường của bạn sẽ thành tivi thông minh, để có thể cài các ứng dụng trong đó có Asphalt 8.

 

Chưa có câu trả lời nào