Vòng eo bánh mì, diện đồ gì cho phù hợp??

Hiện nay, việc cân bằng giữa đi làm và cuộc sống gia đình đã tốn của các chị em không ít thời gian để làm đẹp cho bản thân, trong đó có việc tập thể dục để giữ dáng người khỏe khoắn. Đặc biệt là với công việc văn phòng với đặc thù là ngồi nhiều thì các chị em cũng khó tránh khỏi mối lo âu về vòng “eo bánh mì” của mình. Có người dốc sức dành nốt những thời gian rảnh của mình đi tập thể dục, có người không có điều kiện thời gian cố gắng cắt khẩu phần ăn của mình để tìm lại vòng eo ngày xưa. Nhưng để việc làm này hiệu quả thì mất nhiều thời gian.

Vì vậy, hôm nay vatgia.com xin được tặng các chị em bộ kim chỉ nan: lưu ý khi chọn set đồ dành cho các cô nàng có vòng “eo bánh mì”

Đối với các cô nàng có vòng eo “bánh mì” thì nhược điểm lớn nhất trên cơ thể sẽ chính là vòng eo. Vì vậy, chúng ta sẽ phải lựa chọn những set nào có thể giúp chúng ta dễ dàng nhất che đi khuyết điểm và làm nổi bật, nhấn trọng tâm lên những ưu điểm khác (ngực, chân,….).

  1. Không chọn đồ bó sát, nên mặc những đồ đơn sắc:

Đối với những người có vòng eo to, việc chọn những đồ bó sát là rất nguy hiểm vì những bộ đồ này sẽ vô tình làm lộ ra khuyết điểm vòng eo của mình.

Mặc đồ bó sát sẽ làm lộ rõ vòng eo “bánh mì”

 

Thay vào đó, chúng ta nên lựa chọn những bộ cánh kiểu dáng thoải mái, phần trên và phần dưới nên mặc cùng một màu hoặc khác màu nhưng nên là những màu tối, hoặc màu trung tính, không nên chọn những màu sắc quá nổi bật sẽ làm lộ rõ vòng eo hơn.

Màu sắc nổi bật sẽ càng làm nổi bật lên vòng eo “bánh mì”

Ngược lại, bộ đồ đơn sắc có thể kết hợp crop-top và váy cạp cao lại là sự lựa chọn hoàn hảo

2. Họa tiết kẻ sọc

Đối với những cô nàng có vòng eo bánh mì, việc mặc những đồ có kiểu dáng kẻ sọc giúp ẩn đi được vòng bụng to của mình ở những đường kẻ. Ngoài ra, việc mặc đường kẻ sẽ giúp cho chúng ta tôn thêm chiều cao của mình, đánh lừa thị giác người nhìn vào theo đường dọc và sẽ không để ý đến chiều ngang của cơ thể.

Tuy nhiên, việc chọn họa tiết kẻ sọc như thế nào cho hợp lý? Nếu bạn chọn kẻ sọc quá to, ít, thì vẫn không thể che được vòng eo mà thậm chí còn lộ ra rõ hơn.

3. Họa tiết hoa to (váy xòe liền thân)

Chắc hẳn bạn rất bất ngờ khi họa tiết hoa to cũng được liệt kê vào trong danh sách này đúng không?

Nhưng không phải váy nào họa tiết hoa to cũng phù hợp nha, đặc biệt họa tiết hoa to nhiều màu sắc nhưng nên chọn trên nền váy màu tối hoặc trung tính nếu như không muốn vô tình lộ vòng eo “bánh mì” của mình.

Khi mặc váy hoa to, đặc biệt là phần eo được chiết cao vừa giúp ta che được phần bụng mà cũng giúp một phần nâng cao eo, tạo cảm giác cao hơn cho người mặc

Đôi khi cũng không cần thiết phải là họa tiết hoa mà có thể là các họa tiết khác tương tự.

Nếu như ngực là ưu điểm của cơ thể thì ngại gì không mặc dáng váy xẻ ngực nhỉ?

Hoặc bạn có thể chọn cho mình một chiếc váy đen eo rộng nhưng họa tiết ren giúp ta tăng thêm được vẻ quyến rũ hơn

4. Sơ mi/ áo phông một màu dáng suông

Nhiều bạn sẽ cho rằng việc sở hữu một vòng eo “bánh mì” sẽ không còn phù hợp để mặc áo phông vì khi mặc đặc biệt là vào mùa hè, vòng eo sẽ rất dễ bị lộ.

Thực sự không phải như vậy, nếu chúng ta biết cách chọn những dáng áo phông trơn với màu sắc trung tính/ tối, dáng suông, ôm vừa phải thì không những che được vòng eo mà còn có thể tôn thêm cho dáng người.

Chúng ta có thể kết hợp quần bò/quần dài tối màu với áo khoác nhẹ bên ngoài càng giúp ta che đi được khuyết điểm về vòng eo

5. Tận dụng những bộ đồ “cạp cao”

Với những nàng có vòng eo “bánh mì” thì việc tận dụng những chiếc quần ống suông hay những chiếc váy “cạp cao” nên được ưu tiên hàng đầu khi lựa chọn giữa hàng tá mẫu mã quần áo.

Khi diện những bộ váy “cạp cao” kết hợp với áo phông/áo sơ mi, phần bụng mỡ sẽ bị che lấp đi một cách hoàn hảo

6. Tận dụng dáng áo Cardigan

Với kiểu dáng suông thẳng, chắc chắn khi các bạn khoác chiếc áo Cardigan bên ngoài không những bạn che được các khuyết điểm về bụng, mông mà còn giúp chúng ta cao lên chục phân nữa đấy chứ.

7. Mặc áo gen bụng

Và cuối cùng, khi đã thử các kiểu cách bên trên mà các bạn vẫn chưa hài lòng thì nên tìm đến sự trợ giúp của áo gen bụng. Việc mặc áo gen bụng này sẽ giúp chúng ta ép eo để thon gọn, mượt mà hơn.

 

Các cô nàng eo “bánh mì” đã tìm ra được lựa chọn phù hợp cho vóc dáng của mình chưa nào? Hãy cùng với vatgia.com chia sẻ kinh nghiệm thời trang nào.

 

Chưa có câu trả lời nào