Những mẫu váy liền giấu dáng cho những cô nàng có “vòng eo bánh mỳ”

Với những chị em có vòng 2 không được khiêm tốn lắm hay những cô gái vào dịp tết vừa qua lỡ nạp hơi nhiều bánh chưng, thịt gà thì có thể tham khảo 3 mẫu váy liền dưới đây để trợ giúp che đi khuyết điểm vòng 2 của mình.

1. Váy suông:

Thiết kế váy suông chính là cứu tinh cho những cô nàng béo bụng. Đây không chỉ là mẫu váy dễ mặc và phối đồ mà còn đen đến vẻ ngoài năng động, trẻ trung cho các cô nàng. Tuy nhiên để tránh khi mặc lên trông giống đầm bầu thì các cô gái nên chọn những mẫu váy suông có độ rộng vừa phải và dài khoảng đến đầu gối hoặc trên đầu gối 5-10cm để trông vừa trr trung mà lại tránh những lỗi hớ hênh không đáng có.

2. Váy quấn (váy wrap):

Thiết kế của dạng váy này rất thích hợp cho những chị em có vòng 2 hơi đẫy đà. Váy thiết kế với một dây quấn nhỏ quang eo sẽ tạo nên hiệu ứng chiết eo, giúp hỗ trợ các cô gái có vòng eo bánh mỳ trông nhỏ gọn và có đường cong hoàn mỹ hơn. Chiếc váy quấn trông vừa quyến rũ, vừa kín đáo lại thanh lịch là trang phục vô cùng thích hợp cho các cô nàng diện đi làm hay đi chơi.

3. Váy chữ A:

Váy chữ A là loại váy rất phổ biến với những cô nàng nữ tính. Váy thiết kế với đai cao, chân váy xếp ly hoặc xòe tạo nên sự cân đối giữa eo và hông, giúp các nàng che đi được khuyết điểm vòng 2 kém thon. Khi kết hợp dáng váy này với một đôi cao gót sẽ càng làm tăng thêm phần nữ tính và điệu đà cho các cô gái.

Trên đây là một số gợi ý mẫu váy liên cho các cô nàng có vòng 2 kém thon, các nàng hãy tham khảo và chọn cho mình nững mẫu váy ưng ý nhất nhé.

Chưa có câu trả lời nào