Peugeot eM02 FS Powertube – trải nghiệm mạo hiểm cùng xe đạp điện leo núi

Một phát minh thú vị với sự kết hợp của một chiếc xe đạp địa hình với một chiếc xe điện và cho ra đời một chiếc xe điện leo núi dành riêng cho những người ưa mạo hiểm.

Có thể giải thích một chút về cái tên của mẫu xe này chăng với những chữ viết tắt eM02 FS? E – electric – hệ thống truyền động điện, M – Mountain – núi, 02 chỉ mẫu xe tầm trung và có lẽ FS có nghĩa là hệ thống treo đầy đủ (Full Suspension). Một cái tên thú vị và thể hiện được đầy đủ các đặc điểm của mẫu xe này đấy chứ.

Chiếc xe này được thiết kế khá ấn tượng với ngoại hình tương tự với các mẫu xe địa hình hiện nay cùng đó là tích hợp bộ pin lithinum-ion 500 watt cho phép xe đạt quãng đường tối đa là 125 km/lần sạc. Màu vàng satin nhạt cũng làm mẫu xe này trở nên nổi bật và bắt mắt hơn.

Được kế thừa những thành công của mẫu xe điện địa hình trước có tên eMoutain của Peugoet nên eM02 FS cũng được đánh giá cao về những công nghệ mới được tích hợp trên xe. Những thiết kế tinh tế tạo nên sự thoải mái và thuận tiện nhất khi sử dụng cũng là một ưu điểm lớn của mẫu xe này và được đánh giá là rất đáng để sở hữu.

Mẫu xe này hiện đã được cung cấp mô hình và dự kiến chính thức ra mắt vào cuối tháng này tại một số thị trường, giá bán dự kiến khoảng gần 130 triệu đồng. Bạn có muốn sắm cho mình một chiếc xe điện địa hình thú vị như thế? Tham khảo thêm các mẫu xe khác hiện có bán trên vatgia.com để chọn lựa mẫu xe phù hợp với nhu cầu nhé, chúc bạn mua sắm vui vẻ!

Chưa có câu trả lời nào