Bạn biết gì về máy sàng rung?

Ngày nay, trong các dây chuyền sản xuất, có một thiết bị không thể thiếu, đó là máy sàng rung. Máy sàng rung giúp vật liệu được sàng lọc, vận chuyển đến các bước khác một cách nhanh chóng làm tăng năng suất công việc. Đồng thời cũng giúp các nhà máy giảm chi phí nhận công. Là một thiết bị vô cùng hữu ích nhưng không phải ai cũng biết đến nó. Vậy hãy cùng tìm hiểu đặc điểm của máy sàng rung qua bài viết dưới đây.

Máy sàng rung thường kết cấu đơn giản, có giá đỡ bền, chắc, được thiết kế tối ưu hóa, có hàng rào bảo vệ, được cố định bằng bu lông và ê cu đặc biệt. Có thể tháo lắp và di chuyển một cách nhanh chóng, dễ dàng.

Tấm sàng rung sử dụng liên kết bằng bu lông có thể chống ứng lực tối ưu đông thời được thiết kế đặc biệt để đảm bảo cường độ, giúp giảm bớt lực dồn xuống toàn hệ thống.

Mạch điện của máy sàng rung được thiết kế theo nguyên lý hãm động giúp việc dừng máy an toàn, ổn định hơn.

Máy sàng rung được thiết kế với bộ tạo dao động lệch tâm đơn giản với kết cấu tiên tiến, dùng lực tác động có dao động mạnh. Đặc biệt máy có thêm hai thiết bị tạo dao động dạng nằm ổ trục vòng bi giúp kéo dài tuổi thọ của máy. Máy sử dụng ròng rọc dây đai lệch tâm giúp cho chuyển động của đai V và tấm sàng không bị trùng nhau.

Máy sàng rung nhìn thì có vẻ đơn giản nhưng cấu tạo lại không hề đơn giản và tác dụng có mang lại thì vô cùng lớn. Bài viết trên hy vọng đã mang đến cho bạn những thông tin bổ ích về máy sàng rung.

Chưa có câu trả lời nào