Bạn biết gì về máy hút bụi công nghiệp SUPPER CLEAN CH803J

Là một trong những dòng máy hút bụi được yêu thích nhất hiện nay, máy hút bụi công nghiệp SUPPER CLEAN CH803J phù hợp với không gian công xưởng, có công suất hút mạnh lên đến 3.900W và dung tích thùng chứa 80L.

Máy hút bụi công nghiệp SUPPER CLEAN CH803J được trang bị 3 motor, công suất lớn 3.900W, lưu lượng khí 201L/s đảm bảo hút bụi sạch khô trong thời gian ngắn. Máy đặc biệt phù hợp với những kiểu không gian rộng lớn, chuyên nghiệp như siêu thị, nhà hàng, khách sạn, bệnh viện, sân bay. Bên cạnh công suất làm việc lớn, máy có thiết kế sang trọng và đẹp mắt, phù hợp với môi trường làm việc.

Máy có dây dẫn điện dài 8m, cho phép người dùng có thể di chuyển nhiều góc trong phòng một cách thoải mái mà không phải di chuyển ổ cắm điện nhiều lần. Đặc biệt, máy có khả năng hút sạch sâu đến những góc nhỏ nhất trong phòng, đảm bảo yêu cầu vệ sinh sạch sẽ.

Thân máy được làm từ inox chống gỉ, giúp máy bền lâu và chống chọi được những tác động khắc nghiệt từ môi trường. Máy có thể hút cả bụi khô và những vết bẩn ướt, giúp tiết kiệm thời gian và công sức lau dọn của người dùng.

Qua những ưu điểm trên của máy hút bụi công nghiệp SUPPER CLEAN CH803J, Vật giá chúc bạn sẽ chọn mua được sản phẩm máy hút bụi phù hợp!

Chưa có câu trả lời nào