Máy toshiba 550 bản in bị đen nền khi qua lô sấy ?

Các anh ơi giúp em với! máy toshiba 550 của em mới thay lô sấy mà khi bản in chạy qua lô sấy thì bị đen nền, thậm chí còn in chữ của bản in trước, em kiểm tra cuộn dầu lau lô sấy thì thấy vẫn còn.
thuy linh
thuy linh
Trả lời 13 năm trước

Chào bạn!

Sao tui hay nghi ngờ quá! bạn đã chắc chưa vì dòng máy này hiện tượng xám nền không phải do lô sấy đâu. Bạn xác định kỹ lại 1 lần nữa bằng cách chụp bắt giấy khi giấy vừa qua khỏi drum chưa qua lô sấy thử coi phải không.
Nếu tại lô sấy thì kiểm tra dễ thôi mà, xem sấy có đủ nóng không, kinh nghiệm thì lấy tay chà lên tờ giấy xem có bay chữ không (nếu sấy không đủ thì tăng nhiệt). Lau chùi sạch lô sấy, trục ép xem còn không.
Theo tui thì không phải lô sấy đâu, xem lại belt, drum (Thay mới drum sẽ hết)
Còn in lại chữ của bản in trước là do xóa không hết, bạn vệ sinh đèn xóa, xem cụm chổi lông, thay gạt drum.

Thân.

fghgfshh
fghgfshh
Trả lời 13 năm trước

Cái này bạn thử lấy một ít giấy ăn lau nhẹ trên lô, nếu giấy ăn đen nhiều thì chắc chắn nguyên nhân do lô sấy. Bạn thử thay loại mực khác đi, bởi vì có loại mực không bám giấy nên bị bám nhiều vào lô.

Trả lời 8 năm trước
Các anh chị giúp em với. Máy của em hiệu Toshiba E 455 khi photo bị đen nền. Em đã tesd mode xuong 172 mà vẫn k được. Vậy nó bị cái gì Em lau drum rồi mà vẫn bị. Hic...làm ơn giúp em để qua tết em có việc làm..,Em xin cảm ơn
ngô minh tuấn
ngô minh tuấn
Trả lời 5 năm trước

tránh ánh khu dân cư