Micro BBS có uy tín và chất lượng không?

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều thương hiệu sán xuất thiết bị âm thanh nổi tiếng, trong đó BBS cũng là một trong số những hãng sản xuất theo công nghệ Đức khá uy tín và chất lượng, đáng để người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn. Vậy sản phẩm micro BBS liệu có thiết kế và chất lượng tuyệt vời không?

Về thiết kế đẳng cấp, chất liệu bền đẹp

Từ micro không dây tới micro có dây của BBS đều được thiết kế một cách tinh tế tạo nên vẻ đẳng cấp sang trọng cho người sử dụng. Hơn nữa, Micro BBS sử dụng kim loại siêu bền chống gỉ, chịu được va đập mạnh khiến sản phẩm dùng trong thời gian dài mà không bị mất thẩm mỹ. Các đường nét trên mic đều được thiết kế sắc nét toát lên thông điệp của sản phẩm đó chính là sự đẳng cấp và chất lượng.

Bên cạnh đó, mặt trước và mặt sau của bộ thu tín hiệu của micro BBS có những nút điều khiển được thiết kế, phân bố hết sức hợp lý, dễ sàng sử dụng. Bạn có thể tự tạo tần số riêng dễ dàng cho các micro giúp bản sắc âm thanh chuyên biệt hơn. Các sản phẩm micro của hãng có jack cắm canon và jack 6 ly thuận tiện, cởi mở trong công đoạn tiêu dùng.

Sản xuất theo công nghệ Đức

Kết quả hình ảnh cho Micro BBS

Một điểm không thể bỏ qua của sản phẩm này đó là được sản xuất theo công nghệ của Đức, mà Đức là quốc gia luôn đi đầu trong lĩnh vực sản xuất thiết bị âm thanh với công nghệ tiên tiến, luôn cho ra đời những sản phẩm Micro hay, đẳng cấp vươn tầm thế giới và sử dụng công nghệ tiên tiến ứng dụng chuyên biệt cho việc hát karaoke. Ngoài ra, các dòng Micro BBS gây ấn tượng từ vẻ ngoài và chất lượng bên trong, đồng thời có khả năng chống hú, chất lượng âm thanh trong sáng, rõ ràng không bị rè tiếng và đặc biệt là giá thành phải hợp lý.

Về khả năng bắt sóng tốt

Một thế mạnh của sản phẩm này là khả năng bắt sóng cực xa và rất ổn định lên tới hàng trăm mét, thiết bị sử dụng tần số sóng UHF chuyên nghiệp cho phép hoạt động tốt trong những chương trình, sự kiện trực tiếp trong hội trường, ngoài trời, đặc thù trong các nhà hàng karaoke. Đồng thời có thể hạn chế tối đa hiện tượng trập trờn, mất tín hiệu do trùng tần số cài đặt sở hữu những trang bị không dây khác trong cùng một khu vực với hàng trăm kênh UHF.

Về chất lượng âm thanh cực tốt

Hình ảnh có liên quan

Vì sử dụng kỹ thuật tiên tiến hiện đại của Đức nên hãng BBS luôn cho ra đời các sản phẩm mang chất lượng cao, đem đến tiếng hát luôn hay hơn, dễ hát hơn. Dàn karaoke gia đình bình thường cũng có thể dùng BBS khi có những mẫu có giá khá hợp lý từ thương hiệu này. Vì thế khi ứng dụng trong dàn karaoke gia đình cao cấp hay dàn karaoke kinh doanh chuyên nghiệp thường sẽ ưu tiên micro cao cấp của BBS.

Mong rằng bạn sẽ chọn được chiếc micro BBS có chất lượng âm thanh tốt, giá tốt, thiết kế hiện đại, sang trọng và phù hợp với không gian mà bạn muốn sử dụng.

Chưa có câu trả lời nào