Chợ Tân Bình- Nơi tập trung bán nhiều quần áo giá rẻ

Chợ Tân Bình-Khu chợ đã nổi tiếng về quàn áo từ lâu, nơi tập trung nhiều quà áo giá rẻ, phù hợp với mọi người, tập trung nhiều nguồn cung lớn nhằm thỏa mãn nhu cầu của khách hàng một cánh hiệu quả nhất.


TẠI SAO CHỢ TÂN BÌNH LẠI LÀ NƠI TẬP TRUNG BÁN NHIỀU QUẦN ÁO GIÁ RẺ?

1) Địa chỉ: 172-174M, Lý Thường Kiệt, phường 8, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh
2) Thời Gian: Từ 07:00 - 17:30

Đây là một khu chợ lâu đời, với diện tích rộng( có tổng diện tích 22,800m2 ),khu chợ có 9 cửa, 4 cửa lớn và 5 cửa nhỏ. Chia làm 4 khu vực, có gần 3000 hộ kinh doanh, tập trung bán là quần áo. Với quá trình lịch sử hình thành lâu đời, kèm theo diện tích rộng có thể tập trung nhiều người, ví trí thuận tiện, dễ nhận biết và tìm đến, nên Chợ Tân Bình là vị trí thuận tiện cho các thương lái tập trung vào.


( Hình ảnh các tiểu thương)

Lượng hàng bán nơi đây chủ yếu là bán sỉ, với số lượng lớn cho các tiểu thương nhỏ lẽ mua về bán lại nên giá bán ở đây thường tính theo giá sỉ, ngoài ra với thị trường cạnh tranh của các lái buôn đông, giá cả cũng một phần nào rẻ hơn so với giá sỉ ban đầu. giúp chúng ta tiết kiệm một phần nào về kinh phí mua hàng!

Nơi đây dễ dàng để sỉ được nguồn hàng quần áo qua khâu trung gian nhập từ Quảng Châu, Thái Lan. Với nguồn hàng lạ và đẹp này người mua không thể đến tận nơi đó để lấy hàng nên tìm đến chợ Tân Bình là hợp lý nhất.



Ngoài quần áo chợ còn kinh doanh nhiều mặt hàng khác như : kim khí, vàng bạc, đá quý và dịch vụ ăn uống cũng khá nhiều. Nên chúng ta không quá lo lắng khi nghĩ chợ chỉ bỏ mối quần áo, mà còn rất nhiều loại khác nhau.

Ngoài quần áo giá sỉ, mặt hàng vải ở chợ Tân Bình cũng được nhiều tiểu thương kinh doanh mua bán, bên trái chợ là đường Tân Xuân khu chợ vải Tân Bình chuyên kinh doanh các mặt hàng vải chất lượng giá thành bình dân.

Để tìm hiểu thêm thông tìm hiểu thêm thông tin:
http://chotanbinh.info/
Sđt : 0985398197 Ms. Hường

Chưa có câu trả lời nào