Bạn có biết: 3 mẹo trang trí ngôi nhà cực ấm áp cho những ngày đông cận tết!

Những ngày mùa đông là khoảng thời gian ai ai cũng chỉ mong sớm hoàn thành công việc của mình để trở về ngôi nhà thân thuộc của mình, tận hưởng những phút giây thư giãn hay ngủ vùi trong chăn nệm ấm áp. Để có khoảng thời gian thật thoải mái trong ngôi nhà của mình, hôm nay Vật Giá sẽ gửi đến bạn một vài bí quyết trang trí ngôi nhà của bạn trong những ngày đông cận tết ấm áp.

1. Gối đơn là sự lựa chọn không tồi

Sử dụng một vài chiếc gối đơn mềm mại ấm áp ở phòng khách, trên ghế ngủ hay ghế sofa sẽ đem lại cảm giác ấm cúng cho căn phòng của bạn.

2. Thảm trải sàn

Thảm trải sàn sẽ giúp cho đôi chân của bạn không còn lạnh mỗi khi bước chân trần trên sàn nhà ngày lạnh nữa. Một chiếc thảm êm ái vừa đem lại cảm giác thoải mái cho bạn, vừa mang đến sự ấm áp cho ngôi nhà của bạn, vậy còn ngại gì mà không sắm ngay một chiếc cho gia đình mình dịp tết này?

3. Đèn chùm cho phòng ngủ

Đèn dây nhấp nháy có tác dụng trang trí nhà cực tốt. Bạn có thể sử dụng chúng để tạo không gian lãng mạn, rất phù hợp với những ngày lễ tết hay những ngày đông. Hãy mau trang hoàng ngay những chùm đèn lung linh cho ngôi nhà của bạn thôi nào!

Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết, chúc các bạn có một ngày làm việc vui vẻ!

Chưa có câu trả lời nào