Mẹo trang trí nhà cửa giúp bạn vừa tiết kiệm thời gian, vừa tiết kiệm chi phí?

Việc trang trí nhà cửa vào các dịp lễ tết luôn là một trong những mối quan tâm hàng đầu của nhiều người. Làm sao để có thể trang trí nhà cửa một cách đơn giản nhưng không kém phần độc đáo? Trang trí nhà sao cho vừa tiết kiệm được tiền vừa tiết kiệm được chi phí? Đó là những câu hỏi thường trực của mỗi người. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu một vài cách trang hoàng nhà cửa với những vật dụng vô cùng đơn giản nhưng sẽ mang đến cho nhà bạn một không gian mới với chi phí rất hợp lý. 

  1. Sử dụng bình trà

Ấm trà là một trong những vật dụng quen thuộc trong mỗi gia đình. Ngoài việc sử dụng chính là để pha trà, thì đây là một trong những vật dụng dùng để trang trí nhà bạn rất tuyệt vời. Bạn có thể sử dụng ấm trà để cắm hoa. Bên cạnh đó, ấm trà cũng có nhiều hình dạng và màu sắc khác nhau, nên bạn có thể sử dụng lợi thế này làm cho ngôi nhà bạn thêm tươi mới.

2. Sử dụng vải trang trí

Bạn có thể làm mới lại căn nhà của mình bằng cách sử dụng các lại rèm cửa, các loại ga trải giường, vỏ gối.Thường xuyên thay rèm cửa, ga trải giường với những họa tiết trang trí, màu sắc khác nhau cũng là cách đổi gió cho ngôi nhà của bạn. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể thỏa sức sáng tạo trên những vật liệu này để ngôi nhà mang đậm dấu ấn riêng của bạn.

3.Nên đặt giường ngay cửa sổ

Đặt giường ngay gần cửa sổ là một trong những cách trang trí phòng giúp bạn tiết kiệm được thời gian và tiền bạc.Sự thay đổi của cảnh vật theo mùa sẽ làm cho bức tranh thiên nhiên trong phòng của bạn sẽ không bị nhàm chán và giúp bạn gần gũi với thiên nhiên hơn. Có gì tuyệt vời hơn khi mỗi buổi sáng ban mai, chỉ cần kéo rèm ra là bạn có thể ngắm nhìn những bông hoa ngậm sương rung rinh trước những tia nắng ban mai buổi sáng.

  1. Dùng sách để trang trí nhà

Sách không chỉ là một người bạn tri thức của mỗi con người mà nó cũng là một trong những vật dụng giúp bạn trang trí nhà cửa rất hữu ích. Với một kệ sách được sắp xếp ngăn lắp và hợp lý, nó sẽ giúp cho ngôi nhà của bạn trở nên tinh tế hơn rất nhiều.

  1. Trang trí nhà bằng băng dính

Một trong những cách trang trí nhà cửa đơn giản và tiết kiệm là bạn sử dụng băng dính màu sắc. Với những lỗ khoan trên tường, bạn có thể sử dụng những màu sắc khác nhau của băng dính để che lấp và tạo một bức tường độc đáo theo phong cách của chính mình.

6.Thiết kế tủ giày ở những góc chết trong nhà

Bên cạnh đó, bạn có thể tận dụng những khoảng chết trống trong nhà để làm tủ giầy. Và để giấu tủ giầy thì bạn có thể sử dụng rèm che. Đó cũng là một cách bạn có thể sắp xếp ngôi nhà mình một cách gọn gàng, ngăn nắp.

Trên đây là một vài mẹo nhỏ giúp bạn có thể trang trí lại ngôi nhà của mình một cách đơn giản, tiết kiệm được thời gian cũng như chi phí nhưng vẫn mang lại một không gian mới cho ngôi nhà thân yêu của mình. Noel đã cận kề và xuân cũng đang tới, hy vọng là những mẹo nhỏ này có ích với các bạn. Chúc các bạn thành công.

Chưa có câu trả lời nào