Mua gì để trang trí nhà ngày Tết?

Ngày Tết cổ truyền là một trong những ngày lễ trọng đại của Việt Nam, ngày mà mọi bộn bề công việc, mọi lo toan vất vả được gác lại để hòa chung niềm vui chào đón năm mới. Gia đình bạn đã sắm sửa, mua bán được những gì để chuẩn bị cho ngày lễ này rồi? Một list những đồ cần mua để trang trí cho ngày Tết đang chờ bạn “rút ngân quỹ” rinh về nhà đấy!

Cây cảnh, hoa kiểng ngày tết

Tết miền Bắc không thể thiếu hoa đào cũng như ngày Tết miền Nam làm sao có thể trọn vẹn nếu như thiếu cành mai? Hai loại hoa tượng trưng cho ngày tết này luôn được các gia đình ưu ái chọn mua với hi vọng mang lại sự may mắn, đủ đầy cho năm mới. Mùa xuân trăm hoa đua nở, vạn vật bừng sáng, lộc non trên cây cũng bung tràn như niềm hạnh phúc, sự ấm no sẽ ở bên gia đình bạn cả năm.

Cây tài lộc

Không phải loại cây tự nhiên như cây đào, cây mai nhưng cây tài lộc cũng hot chẳng kém gì hai loại cây truyền thống này. Đúng như tên gọi, loại cây này sử dụng cành vàng lá ngọc, chim công phượng để trang trí với ý nghĩa tài lộc sẽ dồi dào, vận khí làm ăn sẽ đến trong năm mới. Đặc biệt là các gia đình kinh doanh, các hộ tiểu thương rất ưa chuộng loại cây này, coi đó như một món đồ trang trí may mắn!

Câu đối ngày tết

Người Bắc Trung Nam, dù là ở lứa tuổi nào đều có thói quen xin chữ vào đầu năm mới. Tuy nhiên thì bây giờ, mọi người có thể trang trí nhà cửa của mình bằng những hàng câu đối đỏ có nét nổi bật rất riêng, tô điểm cho vẻ đẹp của cả căn nhà vào dịp tết. “Câu đối đỏ” từ lâu đã trở thành một món đồ trang trí có giá trị tinh thần rất to lớn của người Việt, được chủ nhà treo trang trọng ở những vị trí dễ nhìn. Vừa có tác dụng làm đẹp lại vừa thể hiện được mong muốn của gia chủ trong năm mới.

Đèn nháy nhiều màu sắc

Tết đến trong niềm hân hoan của mọi nhà, chính vì thế mà ai ai cũng muốn căn nhà mình trở nên có sức sống, nổi bật và lung linh mỗi độ xuân sang. Dịp Tết năm nay cũng như các năm trước, đèn nháy, đèn LED, đèn pháo chắc chắn sẽ là những món đồ trang trí cực đắt khách và sẽ nhanh chóng hết hàng bởi nhu cầu lớn từ phía người mua.

Dù cuộc sống trong năm của bạn có bộn bề, vất vả thế nào thì cuối năm là dịp tạm gác hết mọi thứ, sắm sửa đồ trang trí để cùng gia đình đón một cái Tết thật đầm ấm, đầy đủ và bình an. Hi vọng sự có mặt của những món đồ trang trí trong căn nhà sẽ làm cho hương vị Tết thêm rõ nét trong căn nhà của bạn!

Chưa có câu trả lời nào