Chọn mua ghế massage: Hãng nào tốt đây

Nếu bạn đang có nhu cầu mua một chiếc ghế massage để cải thiện tình hình sức khỏe, thì đừng bỏ qua những thông tin cần thiết của bài viết này nhé!

Kết quả hình ảnh cho ghế massage

1. Tiêu chí của một chiếc ghế massage tốt đạt tiêu chuẩn

Hiện nay, trên thị trường ngay càng có nhiều mẫu ghế massage với hàng loạt tính năng hiện đại và kiểu dáng phong phú. Tuy nhiên, không phải chiếc ghế massage nào cũng phù hợp với bạn. Vì thế, bạn cần năm rõ các tiêu chí của một chiếc ghế massage tốt để từ đó bạn có thể dễ dàng quyết định và sở hữu:

  • Hoạt động xoa bóp của con lăn linh hoạt, chạm sâu vào chỗ bề mặt xương khớp mà bạn đau nhức
  • Bạn không cảm thấy gò bó, khó chịu hay đau đớn sau khi sử dụng từ 10 đến 15 phút
  • Bề mặt chất liệu tạo cảm giác êm ái khi bạn trải nghiệm
  • Thiết kế không quá to, hay quá nhỏ mà vừa vặn với cơ thể bạn
  • Giá cả phù hợp với chức năng của chiếc ghế đem lại cho bạn.

2. Lựa chọn hãng ghế massage uy tín, chất lượng

Bất kỳ thương hiệu ghế massage nào thì cần đảm bảo đủ hai yếu tố đó là vẻ đẹp về hình thức và chất lượng bên trong. Do đó, bạn nên tới trực tiếp nơi phân phối để được nghe tư vấn và dùng thử sản phẩm để biết đầy đủ những thông số kỹ thuật cũng như là những tính năng của chiếc ghế mà mình định mua.

Kết quả hình ảnh cho ghế massage

Hiện nay, có rất nhiều thương hiệu khiến bạn gặp khó khăn trong khâu chọn lựa, thậm chí một số cơ sở không uy tín còn nhập khẩu những chiếc ghế không rõ nguồn gốc, không đảm bảo chất lượng. Đánh giá trên thị trường hiện nay, bạn có thể tham khảo những hãng ghế massage được đông đảo người dùng tin tưởng như masage Tokuyo, Maxcare ... Những sản phẩm của hãng này không những đảm bảo về chất lượng mà giá thành lại vô cùng hợp lý và có nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Trên đây là một số những mẹo nhỏ để bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn một chiếc ghế massage để có thể chăm sóc tốt hơn cho sức khỏe của bản thân và gia đình. Hãy đón chờ những thông tin hữu ích tiếp theo từ Vatgia.com nhé!

 

Chưa có câu trả lời nào