Tư vấn chọn mua ghế massage

Ghế massage là một trong những thiết bị chăm sóc sức khỏe trong thời hiện đại giúp bạn xua tan những căng thẳng mệt mỏi sau những giờ làm việc dài. Vatgia.com xin được giới thiệu đến bạn những lưu ý khi chọn mua ghế massage phù hợp cho gia đình của bạn.

Lợi ích của ghế massage

Trước khi quyết định "rinh" một chiếc ghế massage về nhà bạn nên tìm hiểu kỹ những lợi ích mà chiếc ghế này đem lại cho gia định mình khi sử dụng.

Ghế massage có tác dụng làm đau mỏi, tăng cường trao đổi chất và đào thải các chất cặn bã ra khỏi thể bạn, nhất là đối với những người có công việc thường xuyên phải làm việc với máy tính và gặp phải tình trạng căng thẳng áp lực cao. Ngoài ra, ghế massage cũng rất hiệu quả đối với người già, thường gặp vấn đề về xương khớp, nó giúp tái sản sinh hoạt dịch, giúp cử động linh hoạt hơn.

Ghế massage còn phù hợp với nhiều đối tượng người dùng khác nhau, tuy nhiên, những người mắc vấn đề về tim mạch, tiểu đường hay đang điều trị những vết thương thì không nên sử dụng. Ghế massage còn được các chuyên gia sức khỏe trên thế giới khuyên dùng vì những hiệu quả trong việc chăm sóc sức khỏe.

Những lưu ý khi chọn mua ghế massage

Khi chọn ghế massage cho gia đình của mình bạn nên chú ý những điều liên quan đến tính năng, công dụng của từng loại ghế khác nhau. Đây là một thiết bị công nghệ cao có thể điều khiển bằng điện thoại do động hoặc bằng cảm ứng, chính vì thế, tính năng càng nhiều thì giá càng cao.

Tuy nhiên, bạn nên cân nhắc thể trạng của mình, cân nhắc xem mình thoái hóa bộ phận nào để lựa chọn thiết bị có tính năng phù hợp. Điều quan trọng là khi ngồi thử máy từ 15 - 20 phút bạn cảm thấy thoải mái không cảm thấy bức bối khó chịu khi sử dụng.

Một lưu ý nữa bạn nên quan tâm đó là đệm da. Đa số người dùng đều chuộng da thật vì độ bền của nó. Tuy nhiên, da thật rất khó da công hơn nữa giá thành vô cùng mắc (có thể lên đến hàng trăm triệu) lại không phù hợp với thời tiết nóng ẩm mưa nhiều ở Việt Nam nên độ bền không cao, chính vì thế, bạn nên cân nhắc mặt da tổng hợp.

Ngoài ra, thương hiệu cũng cần phải được quan tâm vì những đơn vị uy tín thường có sẵn phụ kiện để thay thế khi hỏng hóc.

Cảm ơn bạn đã quan tâm Vatgia.com.

Chưa có câu trả lời nào