Có nên mua Tivi LCD Panasonic 42U20V không ?

E đang phân vân mua con LCD Panasonic 42U20V về tặng cho bố mẹ vợ (cuối năm e mới cưới): nhà bố mẹ vợ xem qua cái MyTV các bác ah, các cụ chỉ xem truyền hình là chủ yếu chẳng HD gì cả đâu. bác nào dùng e nó rồi đánh giá hộ e cái nhé. chào thân ái. P/s : e cũng đang phân vân nó với con SS B630. các bác so sánh giùm.
L2 love
L2 love
Trả lời 13 năm trước

Theo mình bạn chọn Pana để xem TH là chuẩn đấy. Thật sự Pana xem TH có vẻ mượt hơn các hãng khác nếu so sánh cùng tầm tiền! Lưu ý khi bác đem nó về, cố gắng thay luôn dây dẫn tín hiệu ( nếu được ) và jack cắm để tín hiệu cấp cho em nó được tốt í mà! Thế là OK, bác sẽ không phải hối hận đâu!

mua he
mua he
Trả lời 13 năm trước

Tôi vừa mua con Tivi LCD Panasonic 42U20V được 2 tháng với mục đích xem HD và VTC HD. Đánh giá chung về chất lượng là rất ổn, không có gì phải phàn nàn. So với tivi LCD của Samsung thì màu sắc của các mảng màu chân thật hơn rất nhiều chứ không phải màu giả. Ở thị trường Nhật nội địa Panasonic hiện đang là thương hiệu được ưa chuộng hơn cả SONY vì dân Nhật cho rằng SONY rất hay chết sau bảo hành. Giá cả ở Việt Nam thì quá hợp lý luôn, rẻ hơn cả ở Malaysia. HC Home center đang có khuyến mại giá chỉ 14,2 triệu. Bác cứ mua mà không phải ân hận gì đâu.

Thanh Binh
Thanh Binh
Trả lời 13 năm trước

Nếu mua cho các cụ thì nên làm công tác tư tưởng trước hoặc sắm kèm HDP cho các cụ. Mua LCD hay Plasma về xem THC không chất bằng con CRT cũ thì bị chê suốt ngày đó bác, đặc biệt là bên bà xã... Còn nếu quyết thì em dòng U của Pana là quá ổn đóa.