Có nên mua Tivi LCD Sony KLV32BX300 không ?

Tôi đang có nhu cầu mua LCD Sony KLV32BX300, thấy em này của Sony giá cả rất hợp lý nhưng không biết chất lượng thế nào. Anh em nào đã dùng rồi cho xin vài nhận xét. Tôi thấy giá cả con này mõi nơi bán 1 giá: Nguyễn Kim: 8,4M có lắp đặt+ giá treo Pico: 7,9M có lắp đặt+ giá treo Trên phố Hai Bà Trưng: 7,3M không có giá treo không biết là giá rẻ là hàng anh ba không?? Do không điều kiện về kinh tế lắm, phải để dành tiền mua vì thế có rất nhiều băn khoăn. Rất mong nhận được sự chỉ giúp của các anh em. Xin trân trọng cám ơn.
L2 love
L2 love
Trả lời 13 năm trước

Con này với tầm tiền ấy và thương hiệu SONY thì cũng được. Chất lượng cũng OK. Bác cứ mua thôi. Hàng SONY dùng khá ổn định. Bác mà cố tí lên khoảng 10tr mua con 37 ( hãng khác) thì xem sướng hơn.

Nguyễn Thành Đông
Nguyễn Thành Đông
Trả lời 13 năm trước

Thế nào? bác mua chưa? có được không? giá bao nhiêu? e cũng đang định mua...

bui phi diep
bui phi diep
Trả lời 13 năm trước

nhà em đang xài con này,phải công nhận con này tốt thật,nhà em mới mắc điện nên điện khá chập chờn,dao động từ 50-220v,xem phim nó nhấp nhày liên tục,thế mà vẫn ko hư,bằng chứng là em mới mua cái ổn áp về,điện ổn định 220v,tivi xem nét cứng,cả làng đến xem ai cũng khen,sony num bờ oan..

Pham Minh Hoang
Pham Minh Hoang
Trả lời 12 năm trước

Nhà tôi cũng mua con này, công nhận tốt. Nhiều tính năng , đầu vào. Với giá tiền của nó cũng vừa phải. Mà đang k biết nó đọc định dạng video nào qua USB thôi. Thử dùng *.avi,mkv,mp4,... đều k xem qua USB đc,tiện thể , bác nào biết chỉ hộ

Phạm Thu Hà
Phạm Thu Hà
Trả lời 12 năm trước

nếu như kinh tế của bạn có hạn như vậy tihì tại sao bạn ko chuyển sang mua ti vi LCD của LG. giá cả thì phải chắng, chất lượng hình ảnh để xem 3D cực tốt, đặt ở phòng khách thì rất tuyệt. nếu như bạn có nhu cầu mua ti vi LCD như vậy, bạn vào web lg.com/vn để nghiên cứu nhé! nếu ko bạn cứ bảo mình. mình sẽ tư vấn hết sức cho bạn :D

Pham Minh Hoang
Pham Minh Hoang
Trả lời 12 năm trước

Mình mua con này, dùng đc gần 6 tháng rồi. Đảm bảo ổn,hình ảnh cũng đẹp.

Với tầm tiền thế thì mua là Ok rồi

Nguyễn Hóa
Nguyễn Hóa
Trả lời 12 năm trước

Nếu chỉ xem truyền hình cáp thì 32BX300 cung ok. còn nếu bạn muốn xem phim HD thi mua 32D450 giá khoảng 7 triệu. 2 model đó về chất lượng hình ảnh thì như nhau nhưng Samsung 32D450 xem được phim HD định dạng *.MKV(định dạng phim HD phổ biến hiện nay) qua cổng USB

Phạm Thu Hà
Phạm Thu Hà
Trả lời 12 năm trước

Để đưa công nghệ 3D FPR đến gần hơn với người tiêu dùng, LG vừa ra mắt mẫu TV3D công nghệ FPR cỡ nhỏ 20 inch với giá 13 triệu đồng.


LG sắp tung ra thị trường mẫu TV3D công nghệ FPR cỡ 20 inch giá 13 triệu đồng. Ảnh: akihabaranews


Tại Hàn Quốc, LG đã giới thiệu tới thị trường TV3D thêm một mẫu TV Cinema 3D mới cỡ nhỏ 20 inch với giá bán khoảng 13 triệu đồng (~giá 599.000 Won). Đây là mẫu TV nhỏ nhất và rẻ nhất trong dòng TV3D nói chung và TV3D công nghệ FPR nói riêng.

Theo LG, đây là cách để hãng tạo ra một thị trường TV3D mới đảm bảo tiêu chí rẻ và chất lượng đồng thời cũng mở rộng khả năng tiếp cận của công nghệ 3D thụ động FPR đến gần hơn với khách hàng.

Mẫu TV3D cỡ 20 inch mới được trang bị màn hình LED cạnh viền mỏng và khả năng phát nội dung 3D dựa trên nền công nghệ FPR thụ động đạt chuẩn chất lượng FullHD với độ tương phản 7.000.000:1. Cổng USB được bổ sung thêm tính năng đọc trực tiếp và thu ghi lại các chương trình phát sóng.

LG chưa tiết lộ thêm bất kỳ thông số kỹ thuật nào cũng như các cổng kết nối, mã hiệu hay có tích hợp ổ cứng hay không ngoại trừ việc được bán đầu tiên tại Hàn Quốc với giá khoảng 13 triệu đồng (~ 599000 Won) nhưng chưa công bố ngày ra mắt chính thức.

tran duc
tran duc
Trả lời 10 năm trước

Tôi muaTivi LCD Sony KLV32BX300...được khoảng 3 năm ,....nay thì tiêu luôn rồi, Màn hình rộp lên,chán thật..cả 2 cáiđều bị như nhau.

Nguyễn Duy
Nguyễn Duy
Trả lời 8 năm trước
tôi cũng thế
hangxachtay247.com
hangxachtay247.com
Trả lời 10 năm trước

Thích cái nào thi mua thôi bạn ah. Đồ điện tử cũng hên xui lắm.