Có gì ở máy ảnh không gương lật Sony A5100?

Sony A5100 là chiếc máy ảnh thuộc dạng không gương lật có thiết kế nhỏ và gọn nhất trong các dòng máy ảnh không gương lật trên thị trường hiện nay. máy được trang bị rất nhiều công nghệ, tính năng hiện đại như quay video kép, có thể tự động lấy nét nhanh chóng hay dải tần nhạy sáng,… cùng với chất lượng hình ảnh rất tốt khiến khó có đối thủ nào cùng phân khúc “vượt mặt” được

Tuy nhiên sony A5100 không được trang bị kính ngắm, không có các nút xoay dùng để điều chỉnh chế độ, cũng không có khe cắm flash ở bên ngoài, chất lượng ảnh khi chụp ở mức ISO không được tốt.

Chiếc A5100 được thiết kế có kiểu dáng hình hộp, tổng khối lượng khá nhẹ 399g, tay cầm phình nhẹ ra ngoài để người dùng dễ cầm và cảm giác thoải mái, lót một lớp giả da để tạo sự sang trọng và tăng độ ma sát khi tiếp xúc với tay. Trang bị màn hình LCD có kích thước 3 inch, gắn liền với bản lề để có thể lật được sang phía trước.

Chiếc A5100 có độ phân giải cảm biến CMOS lên tới 24.3 MP, có thể nhận diện được 921. 600 điểm ảnh được trang bị hệ thống chống rung, có thể chống bụi nhờ lớp phủ chống bám tĩnh điện, bộ xử lí BIONZ X giúp máy hoạt động nhanh nhạy. Sony A5100 có thể chụp được 56 ảnh JPEG và 23 ảnh RAW với tốc độ khoảng 3 hình/s. tự động lấy nét lai của máy có thể lấy lược 179 điểm theo pha và 25 điểm tương phản giúp bạn có thể bắt nét nhanh và hiệu quả hơn rất nhiều

Sony A5000 có thể kết nối được với các thiết bị không dây như Wifi hay kết nối NFC để có thể kết nối nhanh chóng với các thiết bị chạy hệ điều hành như Android. Ngoài ra bạn còn có thể chia sẻ ảnh hay video từ xa nhờ kết nối không dây.

 Máy có hai phiên bản màu sắc cơ bản cho bạn lựa chọn là màu đen và trắng.

Chưa có câu trả lời nào