Có gì ở máy ảnh Fujifilm XF1 ?

Tuy máy có khối lượng nhẹ chỉ 225 g, siêu mỏng nhưng tính năng của chúng không kém cạnh bất cứ đối thủ máy ảnh cùng phân khúc.

Fujifilm XF1  có cảm biến hình ảnh là 2/3, (8,8 x 6,6 mm) tương đối lớn, đem lại chất lượng hình ảnh tốt khi chụp. mật độ điểm ảnh cao, có cảm biến tuyệt vời với độ phân giải 12 MP, sẽ đem lại những bức hình có chất lượng tốt, chân thực và sắc nét tuyệt vời.

Fujifilm XF1  được trang bị bộ cảm biến cao cấp EXRCMOS. Đây là cảm biến giúp độ phân giải màn hình cao và chất lượng  hình ảnh ở phần cảm biến có thể sắp xếp các mảng màu khác nhau. Máy ảnh Fujifilm XF1  có nhiều chế độ cho người dùng lựa chọn là: Chế độ HR (High Resolution), chế độ SN (High Sensitivity/ Low Noise), chế độ DR (Dynamic Range)

Mỗi chế độ đều có các chức năng mà thế mạnh riêng để người dùng có thể lựa chọn khi chụp trong các bối cảnh, điều kiện thời tiết, môi trường khác nhau. Fujifilm XF1  là chiếc máy ảnh có thể thích ứng với mọi điều kiện tình huống, môi trường khác nhau và làm được những điều mà công nghệ cảm biến hình ảnh Bayer truyền thống không thể làm được.

Máy ảnh sinh ra không phải là chiếc máy chỉ dành cho các nhiếp ảnh gia, bởi nếu bạn không am hiểu gì về lĩnh vực này, chỉ biết nhấc máy lên và chụp thì chúng vẫn trả lại cho bạn những hình ảnh tuyệt vời nhờ các phần mềm thông minh được trang bị cùng với các phần cứng cao cấp sẽ tự chúng giúp bạn nắm bắt, lấy nét được các điểm chủ thể, khoảnh khắc tuyệt vời và chất lượng.

Máy ảnh Fujifilm XF1  được trang bị lên tới 103 kiểu mẫu nằm trong thiết lập tự động cho bạn tha hồ lựa chọn. vì vậy máy có thể tự phân biệt được các cảnh khi bạn nhấc máy và có ý định chụp như: chụp ban đêm, chụp chân dung, chụp bãi biển, hoàng hôn hay bầu trời,… quá tuyệt vời phải không nào?

Chưa có câu trả lời nào