Máy ảnh Sony TX5 có tốt không?

Tôi tính mua máy ảnh Sony TX5, nhưng không biết chất lượng có tốt như quảng cáo không? Bạn nào đã sử dụng rồi xin cho ý kiến.
L2 love
L2 love
Trả lời 13 năm trước
Sony TX5 có tốt không? (Linh)

Các bác cứ phán như đúng rồi ấy. Người ta đang hỏi về một cái máy nhỏ gọn, đẹp nhất trong dòng máy du lịch, các đại ca lại đi giới thiệu cái máy to bằng 1/3 hòn gạch thì bó tay. Tư vấn về chất lượng thì đề nghị ai xài qua hãy cho nhận xét khách quan, không nên nói cảm tính theo kiểu: máy nhỏ, ống kính nhỏ --> ảnh xấu(Nhìn chung là như thế, nhưng nhìn riêng thì có thể khác).

Phạm Thùy Linh
Phạm Thùy Linh
Trả lời 13 năm trước
Sony TX5 không bằng Canon SX130 IS. (Hung)

Trừ trường hợp bạn cần một máy nhỏ bé gọn gàng. Còn nếu chọn phương án ảnh đẹp, thì Canon PowerShot SX 130 IS là lựa chọn lý tưởng nhất. Kể cả về tài chính. khoảng trên 4 triệu với nhiều khuyến mãi đi kèm.

hoa lan
hoa lan
Trả lời 13 năm trước
Đồng ý với các bạn. (Hung)

Mình thấy dòng máy ngắm chụp Sony cho chất lượng ảnh không tốt. Mình mua con Pana TZ7 những tận 8 triệu,ảnh cho ra cũng được, nhưng thấy anh bạn có con Canon SX 130 IS chụp ảnh trong nhà thờ đẹp thôi rồi, mà giá chỉ tầm 4 triệu. Mình cũng rất muốn đổi, nhưng có lẽ chờ khi nào chuyển sang bán chuyên thì đổi sang Canon luôn ( TZ7 mới mua, tiếc tiền lắm, nhưng ảnh cũng được) Sony TX5 chất lượng không chấp nhận được đâu.

hehehehe
hehehehe
Trả lời 13 năm trước
Góp ý. (Lê)

Nếu đủ bỏ thr6m tiền mua N8 đi bạn ơi.TX5 có f/3.5 chụp trong điều kiện thiếu sáng rất kém,nhiều noise.Ngoài ra N8 có cảm biến 1/1.83 inch lớn hơn TX5(dù không có zoom quang) nhưng có f/2.8 và màn hình OLED 3.5 inch.Ngoài ra N8 còn là 1 cỗ máy giải trí di động đáng giá