5 cách phối quần short cạp cao hot trend mùa hè này

Mùa hè đến, quần short lại là một items được nhiều chị em lựa chọn nhất. Vậy cứ mặc mãi kiểu quần short với chiếc áo thun ử? Không, hãy thử 5 cách phối đồ sau.

1 – Combo quần short cạp cao + áo sơ mi trắng

Đây là một combo đơn giản, các bạn có thể mix denim short cạp cao với áo cánh màu trắng, tốt nhất nên chọn một chiếc áo có cổ để tạo thiện cảm. Phong cách này lựa chọn chiếc áo trắng với tay áo dài giúp bạn trở nên lịch thiệp mà vẫn gợi cảm.

2 – Combo quần short cạp cao + sơ vin + thắt lưng

Một chiếc thắt lưng nhỏ sẽ làm nổi bật phong cách cho chiếc quần short cạp cao. Thắt lưng vừa giúp vòng eo nhỏ hơn, vừa phơi được lợi thế chân dài của bạn. Lựa chọn một chiếc quần short cạp cao, áo thun hoặc áo sơ mi bỏ trong quần, thêm một chiếc thắt lưng là vô cùng hoàn thiện.

3 – Combo quần short cạp cao + Áo croptop

Những chiếc áo croptop ngắn ngang lưng sẽ thể hiện cá tính cho cô nàng khi mặc với quần short cạp cao.  Các bạn có thể lựa chọn nhiều loại croptop khác nhau như chiếc croptop trễ vai là một gợi ý khá hay cho những cô nàng tự tin đôi vai đẹp của mình.

Các bạn có thể kết hợp combo này khi đi chơi, đi biển, hay đi hẹn hò,…

4 – Combo quần short cạp cao + Áo trễ vai

Một combo khoe được đôi vai gợi cảm của bạn, khi mix với quần short sẽ giúp bạn tôn dáng gấp đôi, chân dài hơn, thanh mảnh hơn.

Tuy nhiên áo trễ vai khá kén chọn, chỉ hợp với những cô nàng có đôi vai thon gọn thôi nhé.

5 – Combo quần short cạp cao + Áo ba lỗ

Một combo hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm một phong cách phóng khoáng và năng động. Áo ba lỗ sẽ giúp bạn trở nên thanh mảnh hơn rất nhiều.

Trên đây là 5 gợi ý diện quần short cho mùa hè này, hy vọng bài viết sẽ gợi ý cho các bạn một phong cách ăn mặc phù hợp.

Chưa có câu trả lời nào