Chiếc áo sơ mi nào sẽ trở thành “hot trend” trong mùa xuân hè này?

Áo sơ mi đã không còn xa lạ đối với các cô gái và được coi là loại áo không bao giời hết mốt. Tuy nhiên áo sơ mi màu tím thì không phải ai cũng đủ can đảm để mặc vì sắc tím vốn bị coi là gam màu khó mặc và ít được ứng dụng hơn hẳn so với các gam màu thông thường khác như trắng, xanh, hồng,…. Nhưng sau khi được dự đoán là gam màu chủ đạo trong các thiết kế năm nay thì áo sơ mi với màu tím lavender, sắc tím pastel nhẹ nhàng đã nhanh chóng trở thành “hot trend” hứa hẹn là ứng cử viên tiềm năng cho danh hiệu chiếc áo hot nhất mùa xuân 2018.

Hãy thử đổi mới bản thân mình bằng cách tạm thời bỏ qua những chiếc áo sơ mi với gam màu quen thuộc như trắng, xanh, vàng,…thay vào đó là những chiếc áo tím lavender xinh xắn, trang nhã đầy ngọt ngào. Sắc tím trên chiếc áo sẽ vô cùng nổi bật và bắt mắt và giúp bạn dễ dàng kết hợp đồ.

Chiếc áo sơ mi tím lavender dáng rộng oversized là sự lựa chọn của nhiều chị em, bạn có thể kết hợp với jeans hoặc chân váy màu sáng. Lưu ý là khi diện với quần Jeans bạn nên sơ vin chỉnh chu hoặc biến tấu vạt trong vạt ngoài tạo vẻ phóng khoáng

Nếu bạn đang chuẩn bị sắm đồ mới cho tủ đồ của mình thì nên tham khảo những mẫu áo sơ mi mới này chắc chắn bạn sẽ luôn nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn khi diện nó, cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi những thông tin của chúng tôi.

Chưa có câu trả lời nào