Họa tiết hot trend của hè 2018 là gì?

Nếu như năm vừa qua chấm bi là họa tiết lên ngôi trong nhiều mẫu trang phục thì đến hè 2018 những họa tiết nào sẽ trở thành nữ hoàng? Hãy theo dõi bài viết sau để dẫn đầu xu hướng nhé!

Họa tiết Cherry

Những trái Cherry đỏ tươi ngọt ngào là ứng viên sáng giá số 1 trong bảng xếp hạng hot trend.

Trang phục có họa tiết Cherry rất được ưa chuộng bởi sự trẻ trung, cuốn hút cùng tính ứng dụng cao. Từ đầm công sở đến đồ bộ ở nhà; từ áo phông năng động đến váy điệu đà, từ phụ kiện mũ, túi xách đến giầy,… tất cả đều có thể sử dụng họa tiết Cherry.

Họa tiết Dalmatian

Như một version nâng cấp của trang phục chấm bi, trang phục có họa tiết Dalmatian là những chấm màu (thường là màu đen) gần như ngẫu hứng trên nền vải.

Đây là họa tiết rất dễ phối hợp với trang phục màu sắc khác. Bạn có thể chọn một chiếc sơ mi voan họa tiết Dalmatian kết hợp chân váy màu pasel và đi thêm giầy cao gót. Đảm bảo trông bạn sẽ rất thời thượng.

Họa tiết Lobster

Họa tiết Lobster là họa tiết in hình con tôm hùm cỡ lớn. Thường họa tiết này sẽ được in trên nền vải voan trắng tạo cảm giác nhẹ nhàng nhưng không kém phần nổi bật.

Hình những chú tôm hùm màu đỏ cam đảm bảo sẽ làm nổi bật bộ trang phục của bạn. Bạn có thể kết hợp 1 chiếc áo sơ mi voan họa tiết Lobster với quần jeans trắng hoặc diện nguyên cả bộ váy xuông có họa tiết này trong ngày hè. Màu sắc sặc sỡ cùng họa tiết lạ mắt sẽ khiến bạn gây được ấn tượng với đối phương đấy!

Chưa có câu trả lời nào