Mặc thế nào để trông gầy hơn

Thừa cân luôn là nỗi lo của rất nhiều người, đặc biệt là của chị em phụ nữ. Điều đó khiến cho chúng ta luôn tự ti và ngại ngùng khi đứng đối diện với những người khác hay giao tiếp ngoài xã hội. 

Dưới đây là những tips nhỏ giúp bạn trông gầy hơn trong mắt người khác thông qua việc lựa chọn trang phục.

Thay vì chọn những chiếc quần áo bó sát, hãy chọn một vài đồ rộng để lựa chọn

Đa phần những đô bó sát sẽ khiến cơ thể bạn, những phần trên cơ thể như chân, bụng, eo, tay trông to hơn. Vì chúng làm lộ ra những điểm thừa cân trên cơ thể bạn. Do vậy, hạn chế mặc những đồ bó sát sẽ khiến bạn trông mảnh mai hơn trong mắt người đối diện dấy.

Mặc quần áo cùng tông màu tối

Những tông màu tối chắc chắn sẽ giúp bạn gầy đi trông thấy trong mắt người đối diện đấy. Kết hợp với quần áo đồng màu sẽ khiến bạn trông thon gọn hơn trông thấy đấy.

Xắn tay áo và thả lỏng cúc áo

Việc bạn sắn tay áo sẽ đánh lừa thị giác người đối diện bằng cách để lộ ra những phần cơ thể gầy như cổ tay. Khi bạn xắn tay áo lên sẽ trông gọn gàng và hài hòa trang phục hơn. 

Không chỉ vậy, thả lỏng cúc áo khoác tạo ra kiểu khối đứng giúp bạn trông gầy hơn, không bị thành những khối nằm ngang khiến cho bạn trông mập mạp hơn trong mắt người đối diện. Đặc biệt là với áo khoác lông và các loại da thú, việc cởi hêt cúc áo khiến cơ thể bạn bớt tròn và bớt mập hơn.

Bên cạnh đó, cũng đừng quên chăm chỉ tập thể thao và rèn luyện chế độ dinh dưỡng hợp lý để có được thân hình thon gọn và khỏe mạnh nhé. Tham khảo những trang phục đang là mốt ở đây, chắc chắn bạn sẽ trông tuyệt vời với những item này https://www.vatgia.com/7154/thoi-trang-nu.html

Chưa có câu trả lời nào