Dáng người gầy và lùn nên mặc loại váy yếm nào thì đep?

Các loại váy yếm nào đang được nhiều bạn trẻ ưa dùng nhất hiện nay? Người có dáng gầy và lùn thì nên mặc loại váy yếm nào? Đây có lẽ chắc chắn là 2 câu hỏi của khá nhiều bạn nữ hiện nay. Để giúp các bạn trả lời 2 câu hỏi này, thì dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn mẫu váy yếm đang  được đông đảo chị em phụ nữ tin dùng đặc biệt là các bạn nữ thấp bé nhẹ cân trong năm 2017 này. Đó chính là mẫu váy yếm hàn quốc.

Váy yếm hàn quốc với nhiều mẫu mã đa dạng cùng các chất liệu như kaki, jeans, ren…hiện nay đang là một trong những trang phục đang được các cô nàng yêu thời trang đặc biệt là các cô nàng sở hữu dáng người thấp bé nhẹ cân. Bởi nó có thể tôn lên những nét trẻ trung, xinh xắn dễ thương nhưng không kém phần hấp dẫn cho các bạn. Một số gợi ý cho các bạn như:

Nếu bạn lựa chọn cho mình những chiếc váy yếm ren, thì bạn hãy kết hợp cùng với áo thun nhé, với cách kết hợp này trông bạn sẽ thật trẻ trung, năng động, và đặc biệt là có thể che đi khuyết điểm gầy gò trên cơ thể bạn đấy. Kiểu váy yếm khá đơn giản giúp các nàng dễ mix với nhiều trang phục khác, kèm theo những phụ kiện ăn ý là đã sở hữu gu thời trang hoàn hảo cho mỗi ngày xuống phố.

Nếu bạn đang sở hữu những chiếc váy yếm jeans, vậy thì bạn hãy kết hợp chúng với những chiếc áo sơ mi trắng hoặc họa tiết sang màu nhé. Trông bạn sẽ thật nổi bật với kiểu kết hợp này.

Lưu ý: Khi chọn bất kỳ loại váy yếm nào thì bạn cũng nên lựa chọn những chiếc váy có chiều dài phù hợp với chiều cao của mình nhé, với dáng người gầy và thấp thì bạn hãy chọn cho mình những chiếc váy yếm có dáng đến đầu gối nhé, vừa giúp bạn che đi được đôi chân khẳng khu lại còn tôn lên được chiều cao cho bạn nữa chứ.

Hy vọng với những chia sẻ  trên đây các bạn nữ, đặc biệt là các bạn nữ gày và có chiều cao khiêm tốn đã có được lựa chọn cho mình khi chọn váy yếm.

Chúc các bạn luôn thành công và xinh đẹp!

Chưa có câu trả lời nào