Mặc thế nào để dấu vòng hông quá cỡ?

Tôii khổ sở vì vòng hông quá cỡ dù đã cố tập luyện thể dục hay tìm mọi cách để giảm cân? Các bạn hãy tư vấn giúp tôi có cách ăn mặc nào để làm cho chiếc hông của tôi trông vừa phải, dễ nhìn hơn không?
Cafe đen
Cafe đen
Trả lời 16 năm trước
[b] Quần tây[/b] Quần tây nhạt màu, không túi, may vừa vặn với vóc dáng. Tránh những kiểu quần trang trí nhiều hoa văn, họa tiết phía sau vì những kiểu trang trí như vậy sẽ làm cho vòng hông to của bạn càng nổi hơn mà thôi. [b] Váy[/b] Chọn kiểu váy xòe hoặc váy chữ A màu tối, được may vừa với thân hình, chiều dài tùy thích kết hợp với giày cao gót. Không nên chọn những chiếc váy vải xéo, sọc đứng, hoặc váy bó sát hông. [b] Áo đầm[/b] Sẽ rất đẹp nếu bạn chọn những chiếc đầm vừa người, vì như thế trông bạn sẽ mảnh mai hơn. Hãy hướng sự chú ý vào phần trên của áo bằng cách chọn những chiếc đầm phía trên ôm, phía dưới rộng. Các họa tiết, hoa văn cũng nên tập trung ở phần trên của áo, không nằm ở phần eo, hông hoặc lai áo. Trong những dịp trang trọng, nên mặc đầm dài để che bớt phần hông to. [b] Áo khoác và áo vest[/b] Cũng như váy, bạn nên chọn những chiếc áo khoác rộng phía dưới. Để phần hông to ít bị chú ý, bạn may những kiểu áo khoác có cổ rộng, họa tiết, hoa văn tập trung ở phần trên và đừng quên quàng thêm chiếc khăn choàng dễ thương vào cổ. Đối với áo vest, tránh những kiểu áo chỉ dài đến phần to nhất của hông. p/S: Tớ thấy bài này ở net copy về lâu rồi, bạn thử xem có áp dụng được không nhé!
Nguyễn Tuấn Long
Nguyễn Tuấn Long
Trả lời 16 năm trước
uầy, nếu bạn có 1 cơ thể cân đối, chân không quá ngắn thì việc vòng hông quá cỡ (đấy là bạn nghĩ thế !)cCó thể là 1 nét quyến rũ chứ không phải là cái gì xấu xa đâu mà phải lo lắng !