13 triệu nên mua điện thoại nào cho tốt?

Nếu bạn đang có nhu cầu muốn tìm mua một sản phẩm smartphone với mức giá khoảng 13 triệu VND tuy nhiên chưa biết nên lựa chọn sản phẩm để chất lượng xứng đáng với mức tiền khá lớn này, vatgia.com xin gợi ý cho bạn một số điện thoại dưới đây để tham khảo, đúng với tiêu chí “ chuẩn – đẹp – chất lượng”.

Nokia 8

Smartphone mới ra mắt mới nhất của thương hiệu “nồi đồng cối đá” Nokia. Nokia 8 được bao bọc toàn bộ là nguyên khối kim loại nên rất cứng cáp nhưng không hề nặng giúp tăng sự sang trọng lịch lãm cho người dùng.
Cấu hình: Sở hữu màn hình có kích thước ổn 5.3 inch có độ phân giải Quad HD giúp màu sắc hiển thị trung thực, sắc nét. Có thể nói, Nokia 8 đang là smartphone sở hữu cấu hình khủng nhất hiện nay với bộ chip vi xử lí được trang bị snapdragon 835 có 6 nhân với 64 bit xung, bộ nhớ ngoài RAM 4 GB giúp dễ dàng load và chơi các game nặng hay truy cập nhiều ứng dụng cùng lúc dung lượng pin 3.090 mAh giúp bạn có thể thoải mái truy cập sử dụng cả ngày mà không lo hết pin.
Sở hữu camera kép – theo đúng xu hướng mới nhất hiện nay với độ phân giải lên tới 13 MP đồng thời camera selfie phía trước cũng có độ phân giải khủng 13 MP sẽ giúp đem lại cho bạn những bức hình chân thực và màu sắc sống động nhất.

Giá bán Nokia 8: 12,990,000 đồng

Sony Xperia XZs

Một sản phẩm đến từ thương hiệu danh tiếng nữa. Sony Xperia XZs có thiết kế khá đặc biệt, không thể lẫn với các dòng máy khác bởi chúng mang đậm phong cách nam tính, mạnh mẽ Nhật: Monolithic. Sony Xperia XZs đạt chuẩn chống bụi, chống nước chuẩn IP 68
Cấu hình: Sony Xperia XZs được trang bị bộ chip vi xử lí Snapdragon 820, bộ nhớ ngoài RAM 4 Gb, dung lượng ở mức ổn 2.900 mAh. Ngoài ra không thể không nhắc tới camera với độ phân giải lên tới 19 MP giúp đem lại nhưng bức hình chất lượng xuất sắc nhất.
Giá bán Sony Xperia XZs: 12,990,000 VNĐ

Samsung Galaxy C9 Pro

Một sản phẩm nằm trong phân khúc cận cao cấp trong các dòng máy của Samsung. Samsung Galaxy C9 Pro là một chiếc smartphone sở hữu tính năng mạnh mẽ mà khó có đối thủ nào có cùng phân khúc mà “địch” nổi. Được trang bị bộ chip vi xử lí Snapdragon 635 – giống bộ chip được trang bị cho Samsung Galaxy S7 edge, màn hình kích thước lên tới 6 inch, chất lượng full HD, bộ nhớ ngoài 6 GB tạo nên sức mạnh vô cùng lớn.
Ngoài ra máy còn sở hữu pin có dung lượng lên tới 4000 mAh, được tích hợp công nghệ sạc nhanh giúp người dùng có thể sạc nhanh chóng chỉ trong một thời gian và thời gian sử dụng pin cũng vô cùng lâu dài.

Giá bán Galaxy C9 Pro: 11,490,000 đồng.

Chưa có câu trả lời nào