Google Chrome không chỉ lướt web nó còn được sử dụng để làm gì?

Chức năng chính của Chrome không chỉ có khả năng lướt web mà nó còn có khả năng chơi nhạc, video, đọc văn bản dưới dạng PDF và đọc file máy tính.

Google Chrome dùng để Chơi nhạc , video

Chrome chỉ duyệt web mà nó còn là một phần mềm hỗ trợ nghe nhạc và xem phim tuyệt vời.

Nếu bạn chưa cài đặt đủ phần mềm xem video cần thiết. bạn có thể sử dụng Chrome để có thể đọc được nhiều định dạng audio và video được sử dụng nhiều hiện nay.

Đơn giản, Để có thể xem video bạn chỉ cần kéo sau đó thả file âm thanh hay video đó vào một tab trống của trình duyệt.

Khi đó, file sẽ bắt đầu chạy.

Google Chrome có chức năng đọc văn bản & PDF

Để tiện dụng trong lĩnh vực đọc tài liệu dưới dạng PDF, thay vì phải cài đặt phần mềm Office thì giờ đây bạn chỉ cần mở Google Chrome là bạn có thể xem được tất cả dữ liệu 1 cách nhanh nhất mà không mất nhiều thời gian của mình.

Trên đó có hiện thị các công cụ cho mình lựa chọn như kéo file văn bản hoặc PDF bạn có thể xem thu nhỏ, hay phóng to, in tài liệu thật dễ dàng.

Google Chrome có chức năng đọc File máy tính

Hệ điều hành Windows hoặc Mac có chức năng duyệt tập tin riêng cho mình, nhưng nếu không thích giao diện đã được định sẵn bạn có thể lựa chọn sử dụng GoogleChrome vì nó cũng có chức năng duyệt tập tin cho máy tính.

Bạn hãy nhập đường dẫn vào thanh dấu trang để duyệt tập tin bằng Chrome.

Như khi sử dụng Windows bạn nhập vào ổ C, khi muốn truy cập vào ổ C hay gõ file sau đó là đường dẫn nếu muốn sử dụng máy Mac

Nếu khi máy tính không có mạng bạn cũng có thể chơi game với chính chú khủng long khó chịu trên màn hình đây là điểm đặc biệt của tính năng của Google Chrome mà không phải bạn nào cũng biết.

 

Chưa có câu trả lời nào