Tư vấn cho mình mua bàn học cho bé?

Tình hình là sang năm cu chè vào lớp 1 rồi, mình đi tìm mua cho bé cái bàn học. Có rất nhiều loại: loại bàn chống cận(1.100.000đ) , loại bàn = gỗ ép sơn màu mè nhìn cũng đẹp lắm giở mặt bàn lên thì có cái hộc để đồ(1.100.000đ), những laọi bàn này có nấc nâng lên nâng xuống được có thể cho bé học được chắc khoảng đến lớp 3-4 nhưng chỉ ngồi được 1 người thôi. Các bạn có kinh nghiệm tư vấn cho mình với. Hoặc mua loại bàn nói trên chắc cũng phảI thay bàn mới khi bé lớn. Nhưng nhà mình hơi chật, có thể mua loại bàn mà 2 bé ngồi học chung được không?(Dù bây giờ mình chưa có bé thứ 2 mà chỉ mới có ý định thôi , hihi :P). Tks các bạn nhiều.
Trả lời 15 năm trước
Bé nhà tớ mới 3 tuổi nhưng SN vừa rồi cũng được OBNgoại tặng 1 bàn học của Hòa Phát 580k, loại điều chỉnh độ nghiêng mặt bàn, điều chỉnh chiều cao của bàn và ghế, có ngăn bàn, theo HP thì có thể dùng hết cấp 1. Nhưng cũng chỉ là loại ngồi 1 mình thôi. Nếu bạn muốn mua loại 2 bé ngồi chắc phải đặt đóng hoặc tìm các cơ sở cung cấp bàn cho trường Tiểu học í. Tuy nhiên theo tớ bạn chưa có bé thứ 2, tức là nếu có thì khi bé 2 vào lớp 1 thì bé 1 cũng học hết cấp 1 rùi, lúc đó phải mua bàn khác rồi. Vậy thì việc gì phải tìm bàn cho 2 bé cấp 1 dùng? Mà 2 đứa ngồi cạnh nhau ko học được đâu, mỗi đứa phải cho riêng ra một góc cơ (kinh nghiệm ngày xưa của 2 chị em nhà mình, cách nhau có 2 tuổi thôi).
pham ngoc anh
pham ngoc anh
Trả lời 12 năm trước

Mình mới mua bộ bàn ghế hình cá heo cho bé nhà mình ở NỘI THẤT KIẾN NHANH, giá khoảng 1.300.000 được trở tận nơi và lắp đặt. khi hỏng hóc gì có người đến nhà bảo hành. Mình rất yên tâm. Bạn có thể vào tham khảo ơ web:http://www.kiennhanh.com/?option=com_vinamap_products&task=vinamap_categories&Itemid=999&idcat=167

Nhà bạn mới có 1 bé, mà bạn mới đang dự kiến thêm 1 bé nữa. Sau này bé đầu lớn rồi phải đóng thêm bàn mới. bàn học cũ có thể cho bé thứ 2 dùng. Tốt nhất bạ cứ mua bàn học dành cho 1 bé thôi.


Chúc bạn tìm được bàn học tốt cho bé yêu nhé!