Tầm 900 triệu nên mua xe 7 chỗ nào?

Mình có 900 triệu, muốn mua một chiếc xe 7 chỗ mới để cả nhà thỉnh thoảng đi du lịch. Theo các bạn thì với số tiền ấy mình nên mua xe nào nhỉ?

Hanh Beo
Hanh Beo
Trả lời 8 năm trước

Chào bạn!

Mình làm kỹ sư bên cơ khí chế tạo máy đang làm cho Thaco thì khuyên bạn thế này nếu chỉ có 900 triệu thì ưu tiên số 1 vẫn là Ford Everest con này tương đối bền và chất lượng thứ 2 là Chevrolet Captiva cũng ngon.

Còn nếu có tiền hơn thì Huyndai Satafe cũng được nhưng thương hiệu Huyndai thì thua sau Ford và Chevrolet nên mua bán lai mất giá hơn 2 em kia còn Toyota Fortuner thì nên chọn máy xăng đừng chọn máy dầu vì Toyota công nghệ dầu kém hơn Ford nhiều.

Với lại Toyota đang gặp vấn đề về chất lượng toàn cầu nên cũng tốt hơn hết là loại ra khỏi tầm ngắm vì không khéo mua về là rước hoạ vào thân.

Chúc bạn chọn 1 xe như ý.

Do Hong Son
Do Hong Son
Trả lời 8 năm trước

Theo tôi bạn nên cố thêm tý tiền để mua Kia SORENTO, vì những lý do sau

- Ngoại thất: Đẹp, hiện đại, gầm cao (Rất tốt trong điều kiện đường Việt Nam hiện nay)

- Nội thất: Rộng rãi, đủ chỗ cho 7 người lớn.

- Là xe SUV kiểu dáng sang (Nhất là màu đen) cao ráo, sắc sảo phù hợp để đi giao dịch làm ăn và để cuối tuần vi vu cùng gia đình.

- Giá cả hợp lý so với các xe cùng phân cấp

Hoang Thi Tuyen
Hoang Thi Tuyen
Trả lời 8 năm trước

Nếu bạn có 900 triệu thì nên mua xe nhập khẩu, đừng mua xe trong nước. Một số dong cho câu chon lựa la Hyundai SantaFe, Kia Sorento mới 100% thì tốt nhất. Nếu cậu ngại giá cao quá thì chịu khó đợi thêm một thời gian tich góp thêm mua chiếc đó cho đẹp và bền. Còn nếu nhu câu gấp thì cậu có thể mua xe đã qua sử dụng: SantaFe đời 2009, Veracruz 2008... nhữn dòng xe này đều còn ngon lành sau 2 năm sử dụng

Chúng cậu sớm co xe như ý.

Trả lời 8 năm trước
Chủ nhà cho thuê căn hộ chung cư Green Stars - 243 Phạm Văn Đồng giá 5 triệu/tháng.

Chủ nhà gửi cho thuê.

+Căn hộ 63m2 - giá 5 triệu/tháng.

+Căn hộ 67 m2 có 2 điều hòa, tủ bếp - giá 7 triệu/tháng.

Miễn thu phí với khách hàng thuê nhà làm việc chuyên nghiệp uy tín.

Nhanh tay nhấc máy gọi - 0915.774.056.