Xe 7 chỗ Toyota Sienta giá chỉ 400 triệu, có nên mua không các cụ?

Xe 7 chỗ Toyota Sienta giá chỉ 400 triệu, có nên mua không các cụ nhỉ? Nghe nói Toyota ra xe này để thay thế cho chiếc Innova đầy tai tiếng đúng không ạ?

 

Hanh Beo
Hanh Beo
Trả lời 8 năm trước

Về Việt Nam thì con Sienta này không có cái giá 400 triệu đâu bác nhé, ít nhất thì bác cũng phải x2 nó lên, vì thuế ở nước mình cao lắm. Nhưng cá nhân mình thấy con Sienta này ngon thật. Là một chiếc xe gia đình, tuy nhiên Sienta có kích thước khá gọn gàng với các chiều dài x rộng x cao là 4.235 x 1.695 x 1.657 mm. Xe sử dụng kiểu thiết kế mới của Toyota với cụm lưới tản nhiệt lớn mạ crom, đèn pha và đèn hậu LED, bộ mâm hợp kim 2 màu tạo cảm giác sang trọng và thể thao hơn.

Nga Boi
Nga Boi
Trả lời 8 năm trước

Nếu cụ nào đang đi Innova thì mau đẩy đi để chuẩn bị đón con này nhé, con Sienta này ra để thay thế cho Innova mà. Tại Nhật Bản, Sienta có 2 phiên bản sử dụng động cơ xăng hoặc hybrid lai điện. Tuy nhiên khi về Đông Nam Á, xe sẽ có tới 4 tuỳ chọn là các phiên bản E, G, V, Q, đều sử dụng động cơ 1.5L cho công suất 105 mã lực và mô-men xoắn cực đại 143 Nm. Bản Q sử dụng hộp số tự động 7 cấp thể thao, trong khi 3 bản còn lại được trang bị hộp số sàn 6 cấp.

Kien Thu
Kien Thu
Trả lời 8 năm trước

Giá con này mà về VN khoảng 700 triệu thì sẽ rất nhiều người mua đấy, tuy nhiên cũng phải chờ đã, vì chiếc Sienta này mới chi được ra mắt ở Indo thôi mà bác.