Vì sao giới trẻ thích mua Samsung Galaxy A8/ A8+?

Dòng sản phẩm cận cao cấp mới của Samsing là Galaxy A8 và A8+ đang trở thành một xu hướng mới trong giới trẻ hiện nay. Vậy dòng điện thoại này có gì đặc biệt mà hot đến vậy. Hãy cùng tìm hiểu nhé.

Thiết kế bắt kịp xi hướng

Dòng sản phẩm này đến từ Samsung bắt kịp với xu hướng hiện tại với màu tím vô cùng quyến rũ. Thêm vào đó, với thiết kế sắc tim này, hai chiếc điện thoại Galaxy A8 và A8+ của hãng cũng trông giống một phụ kiện thời trang thời thượng. Không chỉ vậy, sắc tím này còn được phủ tinh thể phản quang giúp sản pahamr chuyển đổi màu ấn tượng.

Màn hình tràn viền hiển thị rực rỡ

Galaxy A8 và A8+ cũng là sản phẩm điện thoại tràn viền nữa đến từ Samsung. Với độ phân giải Full HD và mật độ điểm ảnh lên đến 401ppi, hai chiếc điện thoại này sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm hình ảnh chân thực, sống động. Nó cũng có thể hiển thị ấn tượng khi ở ngoài trời. Đặc biệt, điện thoại này còn mang đến góc nhìn rộng màu đen sâu và độ trong cũng như chi tiết tương đối ấn tượng.

Camera selfire kép đi kèm nhiều tính năng thời thượng

Một trong những lý do khiến hai chiếc điện thoại này được giới trẻ ưa chuộng đến vậy chính là khả năng chụp ảnh cực chất của chúng. Với ống kính độ phân giải lần lượt là 8MP và 16MP, sản phẩm giúp bạn chụp những bức hình sắc nét nhất cũng như cho phép bạn selfire góc rộng và xóa phông một cách ấn tượng. Không chỉ vậy với khẩu độ f/1.9 nó còn cho phép bạn chụp ảnh rõ nét ngay cả trong điều kiện thiếu sáng.

Với những lý do trên thôi đã đủ khiến chiếc điện thoại Galaxy A8 và A8+ của Samsung trở thành một trong những sản phẩm được giới trẻ săn lùng nhiều nhất hiện nay

Chưa có câu trả lời nào