Không nên bỏ qua cặp đôi smartphone hoàn hảo Samsung Galaxy A8/A8+

Tuy là cặp đôi nằm ở phân khúc tầm trung nhưng được đánh giá là không kém gì dòng flagship. Thiết kế chuẩn mực với vị trí cảm biến vân tay phù hợp cùng với những tính năng thông minh khiến cặp đôi này trở nên thời thượng hơn. Hãy cùng đánh giá qua một số điểm khiến Galaxy A8/A8+ “ăn điểm” hơn trong mắt người dùng.

1. Thiết kế sang trọng

Samsung mang đến thiết kế mềm mại, cao cấp cho bộ đôi A8/A8+ bằng kim loại nguyên khối với 2 tấm kính cường lực bo cong, ôm sát khung canh viền. Thiết kế này mang đến sự cứng cáp, chắc tay khi người dùng sử dụng. Nếu nhìn qua sẽ rất khó để phân biệt liệu đây là sản phẩm flagship hay không. Sự tỉ mỉ, trau chuốt trong từng chi tiết của Samsung đã nâng tầm thiết kế của cặp đôi Galaxy A8/A8+. Viền benzel được làm mỏng, nút Home có sự tương tác với người dùng lâu hơn. Đặc biệt, Galaxy A8/A8+ còn sở hữu khả năng chống nước và chống bụi ấn tượng.

2. Màn hình tràn viền ấn tượng

Cũng theo xu hướng của năm nay, các smartphone đều sở hữu màn hình tràn viền 19:9. Galaxy A8/A8+ sở hữu màn hình Super AMOLED, kích thước lần lượt là 5.6 inch/6 inch cùng độ phân giải là 2220 x 1080 pixel đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng ở mức tốt nhất. Được thừa hưởng rất nhiều ưu điểm từ các dòng flagship, Galaxy A8/A8+ có mức độ hiển thị sống động, rõ nét, tiết kiệm điện năng. Bên cạnh đó là những tính năng như lọc ánh sáng xanh, thu/phóng màn hình hay phông chữ hoặc tính năng Always On Display. Người dùng đều có thể điều chỉnh mọi cài đặt tùy thích.

3. Hiệu năng mạnh mẽ vượt trội

Ở phân khúc tầm trung, giá cả vừa phải nhưng cặp đôi này có sự khác biệt một chút trong sự phân bổ cấu hình. Galaxy A8 sở hữu cấu hình mạnh mẽ với chip Exynos 7885, RAM 4GB quen thuộc và ROM là 32GB. Còn Galaxy A8+ có mức độ tương đương nhưng ROM là 64GB. Cặp đôi này được chạy trên hệ điều hành Android 7.1.1 Nougat với giao diện mới được Samsung cải tiến nhiều về tính năng và hiệu suất. Cùng với những ưu điểm khác thì Galaxy A8/A8+ mang đến sự hoàn hảo khi trải nghiệm trên smartphone.

4. Cụm camera “cực đỉnh”

Cặp đôi này đã “ăn đứt” dòng flagship khi sở hữu camera selfie kép 16MP+8MP cho hình ảnh sắc nét, chân thực hơn, màu sắc tươi sáng. Và chế độ Live Focus sẽ giúp người dùng có những tấm ảnh xóa phông hoàn hảo, người dùng có thể điều chỉnh tính năng xóa phông trước hoặc sau khi chup rất tiện lợi. Khẩu độ rộng, góc chụp rộng phù hợp với những bức ảnh chụp ảnh selfie nhóm khi cần thiết. Ngoài ra camera sau 16MP không kém cạnh mang đến công nghệ chống rung, giao diện chụp rất trực quan cho người dùng.

5. Tiện lợi cùng Samsung Pay

Gần như các sản phẩm của Samsung đang dần được tích hợp Samsung Pay cho người dùng. Đây là một bước tiến lớn của Samsung trong thời đại công nghệ số, thanh toán di động tiện lợi và dễ dàng. Đảm bảo được sự an toàn, nhanh chóng mỗi lần thanh toán cho người dùng.

6. Thời lượng pin

Với sản phẩm ở phân khúc này thì một viên pin 3000mAh là quá kinh ngạc so với cấu hình và màn hình ấn tượng. Đặc biệt, Galaxy A8+ còn sở hữu viên pin với dung lượng 3500mAh phù hợp với thiết kế và cấu hình máy. Thời lượng pin ấn tượng mang đến trải nghiệm trọn vẹn cho người dùng cả ngày mà không cần lo lắng.

Mặc dù nằm ở phân khúc tầm trung nhưng cặp đôi Galaxy A8/A8+ lại mang hơi hướng của dòng flagship sang trọng, cao cấp. Những thông số ấn tượng, các tính năng thông mình và đời mời đã khẳng định đây là cặp đôi hoàn hảo và đáng tiền cho người dùng. Samsung khiến người dùng thật khó từ chối với siêu phẩm trong mức giá này.

Chưa có câu trả lời nào