Tivi Panasonic – Liệu có thực sự tốt như lời đồn?

Panasonic là một thương hiệu nổi tiếng trên thị trường thiết bị điện tử cũng như gia dụng. Chính vì vậy, tivi của hãng được mong đợi sở hữu những tính năng vượt trội xứng đáng với thương hiệu của hãng.

Vài nét về Tivi Panasonic

Đây là một thiết bị vô tuyến có khả năng nhận tín hiệu sóng hoặc cáp để truyền tải nội dung hình ảnh, video, âm thanh ra màn hình qua hệ thống ăng ten.

Các sản phẩm tivi của Panasonic tập trung vào 4 loại chính: Smart Tivi, Internet Tivi, HDR Tivi và OLED Tivi.

Chi tiết từng dòng của Tivi Panasonic

Smart Tivi Panasonic

Đây là loại tivi sử dụng Internet, cài đặt các ứng dụng từ CHPlay của Google. Smart Tivi cũng là loại được trang bị công nghệ tái tạo màu Hexax Chroma Drive với khả năng sử dụng 6 gam màu được pha trộn từ hàng triệu màu riêng biệt khác khau cho hình ảnh hiển thị sắc nét, rực rỡ.

Ngoài hình ảnh sắc nét, hệ thống âm thanh của Smart Tivi cũng được đánh giá cao với công nghệ âm thanh vòm ảo V-Audio giúp lọc bỏ âm thanh rè, mang đến hiệu ứng âm thanh có độ sâu.

Internet Tivi Panasonic

Ngay từ tên gọi đã cho thấy đây là loại tivi được kết nối trực tiếp với Internet thông qua cổng LAN hoặc Wifi.

Với màn hình IPS LCD, hình ảnh hiển thị có độ tương phản cao, không bị biến đổi màu sắc ở các góc nhìn khác nhau với kích cỡ màn hình rộng giúp  Internet Tivi chinh phục được những khách hàng khó tính.   

Ngoài ra, dòng tivi này còn sở hữu công nghệ giảm nhòe giúp lọc và tái tạo các hình ảnh mờ, nhạt đến độ nét cao nhất qua màn hình 4K Ultra HD, mang lại hình ảnh sắc nét, chân thực nhất.

HDR Tivi Panasonic

Dòng tivi này sử dụng công nghệ dải tương phản mở rộng cho hình ảnh sắc nét hơn. Ngoài ra, HDR Tivi cũng được trang bị công nghệ 4K Hexa Chroma Drive như dòng Smart Tivi.

Màn hình IPS Super Bright Plus còn có khả năng tái tạo màu sắc tối, giúp góc nhìn rộng hơn, cho người dùng trải nghiệm hình ảnh sống động, sắc nét ngay cả khi có vị trí xa tivi.

OLED Tivi Panasonic

OLED Tivi của Panasonic sở hữu màn hình OLED, mang đến hình ảnh sắc nét, sống động cùng hệ thống âm thanh VR-Audio Surround 2.1 với khả năng mô phòng tiếng cáo vút, mang lại trải nghiệm độc đáo cho người sử dụng.

Các sản phẩm tivi của Panasonic được sản xuất theo dây chuyền công nghệ khắt khe nên được đảm bảo luôn đáp ứng yêu cầu của người sử dụng một cách tốt nhất.

Hy vọng bài viết mang đến những thông tin hữu ích cho bạn!

Chưa có câu trả lời nào