FujiE AC-40C có thực sự tốt?

Mùa hè đang gần đến mang theo những cơn oi bức nắng nóng khủng khiếp khiến chúng ta ngay lập tức cần một thiết bị nào đó để xua tan đi cái không khí khó chịu đó. Bạn cần một sản phẩm làm mát mà không tốn nhiều tiền như điều hoà và có khả năng di chuyển tiện lợi? Vatgia.com sẽ giới thiệu ngay đến cho bạn đọc máy làm mát không khí AC-40C đến từ FujiE.

Thông số kĩ thuật của máy làm mát không khí AC-40C

Đây là dạng máy làm mát điều khiển cơ. Máy vận hành với công suất 200W với dòng điện 220-240 V. Sản phẩm này có kích thước tương đối, không quá lớn cũng không quá nhỏ 595*400*1100 mm. Trọng lượng máy là 21kg. Thể tích có thể chứa tối đa được 40 lit, tiêu thụ 5 lit trong vòng 1 tiếng. Máy hoạt động khá yên tĩnh, độ ồn chỉ dưới 60 DB. Vỏ máy làm bằng nhựa cao cấp, màu sắc trang nhã, sang trọng. AC-40C được bảo hành trong vòng hai năm.

Công dụng nổi bật của máy làm mát không khí AC-40C

Hầu như các gia đình Việt Nam đã và đang sử dụng sản phẩm này đều hài lòng tuyệt đối và nhận thấy so với điều hoà, chúng có khả năng tiết kiệm điện lên đến 90% mà hiệu quả làm mát thì vẫn không hơn kém nhau là bao. Ngoài ra, sản phẩm này còn được trang bị các bánh xe, dễ dàng di chuyển đi khắp nơi và trọng lượng của nó cũng không quá lớn. Hơn thế nữa, nếu điều hoà thường gây khô da cho các chị em thì máy làm mát này tuyệt đối không mang lại rắc rối đó. Không khí sẽ được lọc sạch nhờ lưới chắn bụi bằng công nghệ diệt khuẩn LONIZER. Bên cạnh đó, sản phẩm dễ dàng vệ sinh và không tốn tiền bảo trì thường xuyên.

Hy vọng những thông tin trên hữu ích với người đọc. Chúc bạn có những trải nghiệm tốt đẹp với máy làm máy không khí AC-40C đến từ FujiE. Cảm ơn đã tham khảo thông tin từ Vatgia.com.

Chưa có câu trả lời nào