Mua PC để chơi game có nên chọn ASUS RoG G20CB không?

Mua PC để chơi game có nên chọn ASUS RoG G20CB không các bác, em thấy kiểu dáng cái PC này hầm hố quá, như tàu vũ trụ ý ạ, nên thích mua. 

Các bác tư vấn cho em với, mua PC để chơi game có nên chọn ASUS RoG G20CB không ạ?

Hanh Beo
Hanh Beo
Trả lời 8 năm trước

Bác ơi con ASUS RoG G20CB này là PC chuyên để chơi game mà bác, nhìn thiết kế kiểu phi thuyền người ngoài hành tinh của nó thì biết :))

ASUS RoG G20 có thiết kế khá độc đáo và viễn tưởng. Vỏ máy được chế tạo bằng nhựa cứng, hoàn thiện dạng nhám. Tổng thể thiết kế hầm hố với nhiều đường cắt, vát sắc cạnh đi kèm các họa tiết được lấy ý tưởng từ các kiến trúc Maya cổ.

RoG G20 thuộc form tower với thiết kế thuôn nhọn từ dưới lên. Phần đáy rộng khoảng 104 mm, trong khi phần đỉnh chỉ rộng 61 mm, 2 tấm panel 2 bên nghiêng theo, nhờ đó khi đặt RoG G20 trên bàn, chiếc máy có thể trụ rất vững trên mặt bàn, tránh tình trạng bị lật nghiêng sang bên. Thiết kế hẹp cũng khiến RoG G20 tiết kiệm được nhiều diện tích, có thể đặt cạnh TV tương tự máy chơi game console.

Dat Tinh
Dat Tinh
Trả lời 8 năm trước


Đúng là chiêc ASUS RoG G20CB này chuyên để chơi game, nhưng nếu kinh phí hạn hep thì bạn có thể chọn mua Máy bộ GAME 3 (Intel Core 2 Duo E8500 3.16GHz, Ram 4GB, HDD 250GB, VGA onboard, PC Dos, Không kèm màn hình) nhé, giá chỉ khoảng 3,4 triệu thôi là chiến game cũng mượt lắm rồi

My Mao
My Mao
Trả lời 8 năm trước

Nếu là game thủ thực sự và muốn cày những game siêu nặng thì máy Bộ NOVA HI-END WORKSTATION (Intel Core i7-5390K 3.5Ghz, Ram 32GB, HDD Western 1TB + SDD Corsair 240GB, VGA Quadro K2200 4GB, Không kèm màn hình) mới là sự lựa chọn của bạn nhé. Giá theo mình nhớ không nhầm thì rơi vào khoảng 55 triệu, hơn 5 triệu so với chiếc PC của Asus này.