Có nên mua màn hình ASUS ROG PG348Q Swift 34" để chơi game không?

Có nên mua màn hình ASUS ROG PG348Q Swift 34" để chơi game không các cụ nhỉ, liệu thiết kế cong của cái màn hình này chơi game có ổn không nhỉ?

Trả lời 8 năm trước
Kết luận sơ khởi thì màn hình này với tỷ lệ Ultrawide 21:9 hiện tại thì game offline khu3g khủng giờ đã hỗ trợ tốt nên không cần phải bàn cãi về các game off khi chơi trên màn hình này, về những game bắn súng như CSGO và những game khác, hiện tại so về thông số thì với 100hz và 4ms respond thì vẫn đáp ứng ở mức được chứ ko hoàn hảo như những màn hình dùng panel TN 1ms và 144Hz nhưng đổi lại bà sẽ dùng được màn hình này vào những việc khác chứ ko chỉ game như màn hình kia, với những màn hình game dùng panel TN thì hiệu năng chơi game tốt, nhưng khi bạn dùng hằng ngày thì không thể nào so sánh với những màn hình dùng panel IPS và thật sự thì bạn nên đặt lên bàn cân giữa thời gian bạn dùng chơi game trong 1 ngày và thời gian dùng làm vào những việc khác, bạn sẽ có sự lựa chọn chính xác nhất cho riêng mình.
Trả lời 8 năm trước
Về bản thân mình thấy đây là 1 màn hình cân đối tốt giữa game và làm việc hằng ngày ( 4K Ultrawide IPS, mang lại workspace lớn rất tiện khi làm, bản thân mình mở 1 lúc 4 cái file excel là quá bình thường cho màn này). Game thì bạn vẫn có 100hz và G-Sync bạn sẽ chả bao giờ thấy hình ảnh nó bị rách toạt trong lúc Lara Croft đu từ núi này nhảy sang bờ núi bên kia, đương nhiên hiệu năng về game FPS sẽ không thể bằng màn hình TN, mình nhấn mạnh là chỉ FPS, các game khác thì chả cần lắm ở cái tần số quét 144Hz và 1ms đó.
Trả lời 8 năm trước
Có điểm các bạn sẽ quan tâm ở cái màn hình Swift PG348Q này của ASUS. Thứ nhất là tỷ lệ màn hình rất là rộng 21:9 nên không gian làm việc rất tuyệt vời, và các bạn chơi game cũng sẽ hòa nhập vào khung cảnh của game hơn.
Tỷ lệ màn hình này mình nghĩ là đã có lâu rồi, hiện tại nó giống với tấm nền LG mình sử dụng ở nhà với tỷ lệ 21:9, 34 inch và độ phân giải là 3440x1440. Tuy nhiên thiết kế của ASUS thật sự là ấn tượng. Mình nghĩ đội thiết kế của ASUS khá là giỏi, họ là ra chiếc màn hình với thiết kế thật sự là hầm hố và phần chân cũng được thiết kế lại để dễ dàng lật lên xuống.

Phần chân gồm 3 thanh sắt đỡ một cái trụ ở phía trên, rất là đẹp và có một cái đèn chiếu thẳng xuống chân, đèn chiếu logo ROG của ASUS. Mặt lưng của màn hình nhìn có cảm giác rất là cong và nó được ghép lại từ nhiều miếng khác nhau, đồng thời được khắc lên những đường rất hiện đại và mạnh mẽ. Mình nghĩ đây chính là thiết kế ấn tượng nhất của chiếc màn hình này.
Trả lời 8 năm trước
màn hình này mặt sau còn đẹp hơn mặt trước nữa, mình mà mua nó bày trong phòng thì bình thường cứ quay cái mặt sau ra phía trước, khi nào dùng thì mới quay mặt trước ra :D
Trả lời 8 năm trước
bác nào tư vấn giúp em phát. nên chọn con màn nào dùng thay tivi. dạo này em đang kiếm con dùng thay tivi. 2 con sony 40-48 inch toàn chết panel khi HBH. monitor nge chừng bền hơn mỗi tội nó ko được to. thôi chấp nhận vậy, miễn sao nó bền hơn tivi. có con nào tầm 30inch giá khoảng dưới 15tr ko ạ.thank các bác