Lựa chọn với nồi cơm điện Tiger 1803

Hiện nay, nồi cơm điện Tiger 1803 cũng nhận được nhiều sự đánh giá từ người dùng về thiết kế chế độ nấu hiện đại và độ dày dặn của nồi cơm mang đến bữa cơm hâm nóng tình thân gia đình của bạn.

 

 

Nồi cơm điện Tiger 1830 được thiết kế với 3 màu sắc chính là trắng, be cùng với hoa văn được in chìm. Sự kết hợp hài hòa này tạo nên một màu sắc mang đến sự sang trọng và tinh tế nhất cho sản phẩm.

Vỏ ngoài nồi được làm từ chất liệu nhựa ABS chịu nhiệt. Nồi nấu mang tính ưu việt, khi hoạt động với nhiệt độ cao giúp cơm chín đều hạt nhưng vỏ nồi chỉ hơi âm ấm mà không tạo nhiệt làm bỏng tay. Bên cạnh đó, nắp nồi được cấu tạo dày dặn và chắc chắn, khi đậy nắp khít với nồi cùng với đó là quai nắp hình vòng cung to bản giúp người dùng dễ dàng di chuyển.

Phần lòng nồi được làm bằng hợp kim nhôm có độ bền cao, nhờ cấu tạo này mà giúp khả năng hấp thụ nhiệt tốt, nấu cơm chín đều hạt. Đặc biêt, thời gian ủ cơm trong nồi lên đến 12h mà không cần phải hấp lại.

Hơn nữa, sản phẩm có độ bền không lo bị bể nứt trong việc đun nấu ở nhiệt độ cao. Tuy nhiên với độ bền của sản phẩm thì trong quá trình sử dụng bạn cũng nên biết cách bảo quản và sử dụng đúng cách để nâng cao tuổi thọ cho nồi cơm. Khi vệ sinh nồi nên sử dụng khăn lau mềm sạch để tránh bám dính lên nồi, không được sử dụng các vật nhám chùi rửa làm ảnh hưởng đến màu sắc của nồi.

Ngoài ra, lớp chống dính của nồi có vai trò quan trọng giúp cơm không dính vào đáy và thành nồi cơm, chính vì vậy bạn nên sử dụng các vật có độ nhám rửa nồi dễ làm bị xước và mất đi lớp chống dính đáy nồi.

Được biết sản phẩm có dung tích 1.8 lit và có thời gian bảo hành chính hãng 12 tháng.

Những chia sẽ trên đây chắc hẳn các bạn cũng hình dung được những tiện ích mà nồi nấu cơm Tiger 1803 mang lại, hi vọng các bạn có thể đưa sản phẩm vào đồ dùng nhà bếp để phục vụ bữa cơm thân tình cho chính gia đình mình. Và để có sự trải nghiệm tốt nhất, mời các bạn truy cập website vatgia.com cùng lựa chọn mua sắm.

Chưa có câu trả lời nào