Sắm Tết cùng nồi cơm điện Tiger

Nồi cơm điện là vật dụng không thể thiếu với hầu hết tất cả các gia đình Việt Nam hiện nay. Bạn cũng đang đi tìm cho gia đình một chiếc nồi cơm điện để phục vụ cho dịp tết này? Hôm nay vatgia sẽ gợi ý cho bạn về chiếc nồi cơm điện đa năng của Tiger.

Nhắc tới nồi cơm điện Tiger là nhắc tới sản phẩm có kiểu dáng mắt bắt, chắc chắn và là lựa chọn số một của nhiều gia đình Việt. Nồi được thiết kế hiện đại, sang trọng và không kém phần uyển chuyển, mềm mại. Ngoài ra, nồi cơm điện Tiger được trang bị cả bảng điều khiển đảm bảo an toàn cho màn hình cũng như các nút điều khiển khác.

Bên trong nồi là nắp mâm nhiệt phụ chịu được nhiệt độ cao. Bên cạnh đó, mâm nhiệt còn giúp hơi nước bốc lên được hong khô, vì vậy nắp được khô và sạch hơn bao giờ hết.

Chưa hết, nồi cơm điện Tiger có mặt ngoài được làm từ nhựa ABS chịu được nhiệt độ cao, ít hấp thụ điện. Sử dụng một thời gian dài bạn sẽ thấy vỏ nhựa không bị cong, vênh hay nứt.

Không chỉ có vậy mặt trong thân nồi được sử dụng thép không gỉ giúp nhiệt bên trong nồi khi nấu cơm được giữ lại mà không bay hơi nhiều.

Đặc biệt lòng nồi của Tiger được làm bằng hợp kim nhôm giúp nồi cố định, không bị méo hay nứt ở nhiệt độ cao.

Trên đây là những thông tin chi tiết về nồi cơm điện Tiger. Tết cận kề rồi bên cạnh việc chuẩn bị đồ lễ tiễn ông Công, ông Táo về trời bạn cũng đừng quên sắm một chiếc nồi cơm điện cho gia đình mình nhé!

Chưa có câu trả lời nào