Vitamin bắt buộc trong quá trình dưỡng da

Những vấn đề về da là nỗi lo lắng của chị em hiện nay. Nhất là khi tiếp xúc nhiều với đồ điện tử, công nghệ thì da càng nhanh đổi màu, nám và thâm ở vùng mắt. Vậy nên trong quy trình dưỡng da thì mỗi người cần lưu ý việc bổ sung Vitamin cần thiết cho da. Dưới đây là một số Vitamin bắt buộc phải có.

Vitamin C

Hỗ trợ sáng da cho những vùng da bị xỉn. Có thể nói với việc hình thành sắc tố melamine tạn sâu trong lớp da trong cùng thì Vitamin C có công hiệu hữu dụng bỏ đi lớp da ngoài cùng đã bị xỉn màu.

Vitamin E

Dùng cho những làn da thiếu nước, bắt nắng bởi nó chống lại quá trình lão hóa của giá, tăng cường sức khỏe cho da chống lại tia UV. Thường thấy rằng vitamin có trong kem chống nắng, chống sự hình thành gốc tự do mang lại sự êm dịu cho da.

Vitamin B3

Những chị em có gương mặt xinh đẹp nhưng vì do lỗ chân lông ở mặt quá lớn khiến quá trình trang điểm mất nhiều thời gian. Hơn nữa thì việc trang điểm gặp bất tiện vì vùng da có lỗ chân lông lớn sẽ cực kỳ nhạy cảm với phấn, bụi và dụng cụ trang điểm.Vậy nên bổ sung Vitamin B3ngay nhé để khiến làn da thu nhỏ se khít lỗ chân lông mà lại giúp da không bị dầu.

Trên đây là những thông tin hữu ích mà chúng tôi cung cấp đến bạn. Hy vọng bạn có trải nghiệm hữu ích khi đăng ký làm thành viên của Vatgia.com

Chưa có câu trả lời nào