Những món ngon chế biến từ thịt sườn

Khi nói đến sườn chắc hẳn ai cũng sẽ nghĩ đến ngay món sườn xào chua ngọt mà không biết rằng, sườn còn có thể chế biến thành nhiều món ngon khác làm kích thích vị giác, cho bữa ăn ngon miệng hơn.

Sườn ram nước dừa

Để làm được món ăn này bạn chỉ cần nêm gia vị đầy đủ cho thịt sườn rồi ram lên cùng với nước cốt dừa cho đến khi keo lại rồi thêm một chút hành lá để dậy mùi thơm và đẹp mắt hơn.

Sườn nấu cà ri

Sườn nấu cà ri sẽ có màu sắc vô cùng bắt mắt, sự kết hợp giữa vị cay của cà ri và vị béo ngậy của nước cốt dừa sẽ mang đến một bữa cơm vô cùng ngon miệng và đẹp mắt.

Để nấu được món ăn này trước tiên bạn xào sườn cùng với bột cà ri sau đó hầm chung với nước cốt dừa, khoai tây, hành tây, cà rốt, nấm, đợi đến khi thịt sườn chín và dậy mùi thơm là bạn đã hoàn thành món sườn nấu cà ri cho bữa cơm thêm hấp dẫn.

Cháo sườn

Để làm món ăn này bạn chỉ cần ngâm gạo tẻ và xay nhuyễn sau đó cho vào nồi nước hầm xương đã được chuẩn bị sẵn. Sau đó nêm thêm gia vị phù hợp với khẩu vị là được.

Sườn heo non rim mặn

Ướp sườn với muối và đường sao cho thật ngấm, rồi mang đi chiên vàng, cuối cùng là rim với nước mắm pha loãng. Bạn có thể ăn kèm với salad sẽ rất tuyệt đấy.

Sườn xào chua ngọt

Đây là món ăn được rất nhiều người ưa chuộng, để có món sườn chua ngọt thật ngon, công đoạn nếm gia vị sao cho thật cân đối. Sau đó cho sườn đã chiên vàng vào và đảo thật đều đến khi nước dùng sánh mịn là là bạn đã chế biến xong món sườn vô cùng ngon.

Với những món sườn được chế biện vô cùng ngon như vậy thì công đoạn trình bày sao cho đẹp mắt cũng rất quan trọng để kích thích vị giác, để có thể có một món sườn vừa ngon, vừa được trình bày đẹp thì không thể thiếu những chiếc đĩa đẹp và bắt mắt. Bạn có thể tham khảo những chiếc đĩa vô cùng đẹp bằng cách truy cập vào https://www.vatgia.com/home/quicksearch.php?iCat=912&keyword=%C4%91%C4%A9a

Chúc bạn có những bữa ăn thật ngon miệng với công thức trên.

Chưa có câu trả lời nào